Phụ huynh tố giáo viên dội xô nước lạnh vào đầu trẻ

Google News

Phụ huynh tố cô giáo trường Mầm non Kitty (43 Dư Hàng Kênh, TP Hải Phòng) dội xô nước lạnh vào đầu con mình vì bé tè dầm. Cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Theo lời của chị Hải Hà, phụ huynh của bé gái 4 tuổi học tại trường Mầm non Kitty, ngày 17/2, thấy con đi học về mặc bộ quần áo bẩn, chị hỏi thì bé kể bị giáo viên dội xô nước lạnh vào đầu vì tè dầm ra quần.
Hôm sau, người mẹ gặp giáo viên chủ nhiệm và cô hiệu trưởng phản sánh sự việc. Các cô giáo trong trường hỏi, bé đã kể lại sự việc bị dội nước lên đầu.
Chị Hải Hà cho biết ngay sau khi tiếp nhận sự việc, hiệu trưởng trường Mầm non Kitty hẹn gặp gia đình và hứa có sẽ có câu trả lời thỏa đáng. Tuy nhiên, hai hôm sau, chị đến làm việc với nhà trường, cô hiệu phó và hiệu trưởng tỏ thái độ không hợp tác.
Chị Hải Hà cho rằng trẻ con không thể tự bịa đặt câu chuyện. Nếu đúng con chị vì tè dầm mà bị cô giáo đổ cả xô nước lạnh lên đầu thì không chấp nhận được.
Phu huynh to giao vien doi xo nuoc lanh vao dau tre
Phụ huynh cho rằng cô hiệu phó Kim Anh có thái độ không hợp tác khi nói chuyện giải quyết vụ việc. Ảnh: H.H. 
Chị Hà cho biết thêm gia đình đã cho con nghỉ học ở trường này và trình báo vụ việc với cơ quan chức năng.
Theo chị Hải Hà sáng 22/2, Công an phường Dư Hàng Kênh và Phòng giáo dục quận Lê Chân đã về làm việc với trường Mầm non Kitty song chưa có kết luận.
Sau đó, cô hiệu trưởng và hiệu phó của trường đã xin lỗi gia đình về thái độ ứng xử của mình. Ban giám hiệu cho biết đã tạm đình chỉ cô giáo bị tố dội nước vào đầu trẻ.
Trao đổi với Zing.vn, đại diện trường Mầm non Kitty Hải Phòng cho biết phía nhà trường đang tích cực làm rõ vụ việc và sẽ sớm đưa ra câu trả lời cho phụ huynh học sinh.
Báo Pháp Luật TP.HCM dẫn lời hiệu trưởng trường Mầm non Kitty - bà Nguyễn Thị Thúy Hồng - cho biết sáng 22/2, trường đã làm việc với Phòng giáo dục quận Lê Chân và Công an phường Dư Hàng.
“Chúng tôi đã làm việc nhiều lần với gia đình. Gia đình yêu cầu phía nhà trường trích xuất camera để kiểm tra con có bị ướt đầu thời gian sau khi con vào nhà vệ sinh với cô hay không. Hình ảnh camera không phản ánh cháu bị ướt đầu nhưng gia đình vẫn không chấp nhận.
Sáng 22/2, chúng tôi đã làm việc với công an. Chúng tôi sẽ yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ sự việc và yêu cầu gia đình gỡ thông tin trên trang cá nhân”, bà Hồng cho biết thêm.
Trao đổi với Thanh Niên chiều 22/2, bà Nguyễn Thị Lệ Thủy, Trưởng phòng Giáo dục quận Lê Chân, nói một bên bảo có, một bên bảo không nên phải có quá trình điều tra.
"Chúng tôi đã yêu cầu lãnh đạo nhà trường và cô giáo có giải trình, đồng thời cung cấp toàn bộ video camera ghi hình ngày hôm đó. Chúng tôi sẽ thông tin ngay khi có diễn biến mới”, bà Thủy nói.
Khi được hỏi về thái độ của Hiệu phó Kim Anh, bà Thủy nói: “Thái độ tiếp thu của nhà trường như vậy là có phần không đúng mực rồi”.
Theo Kiều Trang/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)