“Phi công trẻ” xâm hại 2 con của người tình

Google News

Người đàn ông trẻ tuổi sống cùng người tình hơn mình 13 tuổi đã xâm hại hai người con của người tình.

Người phụ nữ sống chung với phi công trẻ là chị Nguyễn Thị Lệ (SN 1971, xã Giao Thủy, huyện Cẩm Mỹ- Đồng Nai).
Trước đó chị Lệ gặp phải người chồng vũ phu nên cuộc sống của hai vợ chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn, chị Lệ và chồng ly hôn và sau đó chị Lê nuôi hai người con gái.
Chị Lệ gửi lại 2 đứa con nhỏ cho bà ngoại nuôi để đi làm xa, thời gian này chị Lệ quen được Lê Văn Chất (SN 1984, xã Hòa Bình- Trà Ôn).
Chất là trai tân nhỏ hơn chị Lệ 13 tuổi nhưng 2 người có tình cảm và ở nơi xứ lạ quê người, đôi tình nhân "góp gạo thổi cơm chung" sống với nhau như vợ chồng.
Vào khoảng tháng 4/2014, Chất dắt người tình về quê ra mắt gia đình và 2 người ở lại quê cất nhà riêng sinh sống gần cha mẹ của Chất.
Lúc đầu, Chất tỏ ra thương yêu, chí thú làm ăn khiến chị Lệ cảm động. Sau đó chị Lệ lần lượt đón 2 con là T.N. (SN 2003) và T.U. (SN 2002) sống chung để tiện chăm sóc. Tuy nhiên chị bất ngờ khi hai đứa con tố cáo bị Chất xâm hại.
Một ngày đầu năm 2016, chị Lệ chết lặng khi 2 đứa con làm đơn tố cáo Chất XHTD. 2 đứa cho biết cha dượng xâm hại nhiều lần từ khi còn ở quê Trà Ôn và ở Bù Nho vào những lúc mẹ vắng nhà.
Tại cơ quan điều tra, Chất thừa nhận hành vi tội lỗi của mình. Chất khai không nhớ rõ thời gian XHTD bé T.N.
Những lúc chị Lệ vắng nhà, Chất giở trò đồi bại với T.N. Còn T.U. thì bị XHTD khi về nhà ở chung được 3 ngày.
Lúc đó chị Lệ đi chợ, ở nhà chỉ còn cha dượng với con riêng vợ, cũng với "chiêu" dụ dỗ rồi thực hiện hành vi đồi bại. Khi gia đình ở Bù Nho, Chất cũng nhiều lần XHTD cho đến khi bị T.U. và T.N. tố giác.
Hôm TAND Vĩnh Long đưa vụ án "Hiếp dâm trẻ em" ra xét xử, bị cáo tỏ ra xấu hổ khi gặp lại người thân, nhất là người tình từng "đầu ấp tay gối".
Tòa tuyên phạt bị cáo Lê Văn Chất 16 năm tù tội "Hiếp dâm trẻ em". Trước đó, TAND huyện Phú Riềng (Bình Phước) kết án 4 năm tù đối với Lê Văn Chất tội "Giao cấu trẻ em". Như vậy, bị cáo Chất chấp hành 2 bản án là 20 năm tù.
Mới đây dư luận cũng từng xôn xao về việc cháu bé bị bố ruột và ông nội hãm hại suốt thời gian dài.
Nạn nhân là bé P.T.L.Đ. (11 tuổi) trú tại xã An Phước, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long. Theo đó bé Đ bị bố đẻ là Phan Thanh T. (36 tuổi) và ông nội là Phan Thanh S. (62 tuổi) cưỡng hiếp nhiều lần.
Làm việc với cơ quan điều tra, T. thừa nhận từ tháng 7/2016 đến ngày bị tố giác đã thực hiện hành vi quan hệ với con gái 4 lần, lần quan hệ cuối cùng vào ngày 23/3 vừa qua.
Còn ông S. cũng thừa nhận, từ khoảng tháng 3/2016 đến khoảng tháng 2/2017 đã thực hiện hành vi quan hệ với với cháu nội 3 lần.
Theo Hồng Nhung/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)