“Phi công trẻ” đánh bạn gái tử vong vì ghen tuông vô cớ

Google News

Công an huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ án mạng nguyên nhân bắt nguồn từ ghen tuông.

Tin tức pháp luật, Công an huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ án mạng nguyên nhân bắt nguồn từ ghen tuông.
Nghi phạm được xác định là Trần Văn Thắng (SN 1990, trú tại tổ dân phố Thắng Lợi 2, thị trấn Tủa Chùa, huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên).
Nạn nhân là chị Mè Thị H. (SN 1986, cùng trú tại địa điểm trên). Được biết giữa Thắng và chị H. có tình cảm yêu đương với nhau.
Theo thông tin mà chúng tôi có được, tối ngày 17/5 sau khi nhận được lời mời của những người bạn, chị H. đã đồng ý đi hát karaoke tại một quán hát tại thị trấn Tủa Chùa.
Đến khoảng 22h cùng ngày, khi đang ở trong phòng hát, bất ngờ Thắng tìm đến. Mặc dù có một số người bạn của chị H. ở đây, nhưng Thắng đã không hề kiêng nể mà lao vào túm tóc người yêu đấm đá một cách không thương tiếc.
Trước tình trạng đó, những người có mặt tại đây đã lao vào can ngăn. Ngay sau, chị H. đã được bạn đưa về nhà của mình.
Tưởng rằng, mọi chuyện đã chấm dứt, nhưng đến khoảng 0h10 phút ngày 18/5, Thắng tiếp tục đi đến nhà nạn nhân. Chẳng nói chẳng rằng, nam thanh niên này đã điên cuồng dùng chân, tay đánh vào mặt, đầu. Sự việc chỉ dừng lại khi có một vài người thân của chị H. phát hiện ra sự việc.
Ngay lập tức, chị H. được đưa đến bệnh viện huyện Tủa Chùa cấp cứu. Mặc dù được các y bác sĩ tận tình cứu chữa. Nhưng do vết thương quá nặng, đến 1h cùng ngày, chị H. đã tử vong.
Trước cái chết oan ức, tức tưởi của chị H., người nhà của nạn nhân đã gọi điện thông báo toàn bộ sự việc lên Công an huyện Tủa Chùa.
Nhận được tin báo, ngay trong đêm Công an huyện đã xuống hiện trường, khám nghiệm hiện trường. Công tác khám nghiệm tử thi, tìm ra nguyên nhân cái chết của chị H. được khẩn trương tiến hành.
“Phi cong tre” danh ban gai tu vong vi ghen tuong vo co
Gã phi công trẻ thường đánh đập chị H. vì cho rằng chị này có tình mới. 
Qua những thông tin mà người nhà nạn nhân cung cấp, cùng với những vết tích trên thi thể nạn nhân, cơ quan điều tra đã tiến hành vây bắt đối tượng Thắng. Mặt khác Công an huyện Tủa Chùa cũng vận động người thân của Thắng, kêu gọi đối tượng này ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.
Biết không thể mãi trốn chạy, đến 9h ngày 18/5, đối tượng Thắng đã đến cơ quan Công an đầu thú.
Tại cơ quan điều tra, Thắng khai nhận, giữa Thắng và chị H. có quan hệ tình cảm. Thắng cũng khai nhận thời gian gần đây, thấy chị H. không mấy quan tâm nên đối tượng này nghi ngờ nạn nhân đã có tình mới.
Tối 17/5, biết tin chị H. đi hát karaoke, cho rằng người yêu đi với bạn trai mới nên cơn ghen trong do người Thắng trỗi dậy. Thắng điên cuồng, mù quáng rồi gây ra vụ việc đau lòng trên.
Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, một người thân của Thắng cho hay: “Từ trước đến nay, Thắng là người khá tốt tính, chăm chỉ làm ăn. Thắng và H. có yêu nhau được một thời gian và cả hai có nói sắp làm đám cưới. Sự việc xảy ra khiến gia đình tôi rất đau buồn. Không ngờ, Thắng lại cả nghĩ đến như vậy”.
Hiện vụ việc giết người vì ghen tuông đang được điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.
Mời quý độc giả xem video tên sát nhân giết 5 mẹ con (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)