Phát hiện vật thể lạ thứ 4 ở Yên Bái nặng khoảng 6kg

Google News

(Kiến Thức) - Trao đổi với báo chí, ông Hoàng Văn Cội –Phó chủ tịch UBND xã An Lương xác nhận, một người dân tại địa phương đã phát hiện vật thể lạ nặng khoảng 6 kg.

Khoảng 6h30 sáng nay (4/1), người dân tại thôn Cây Kéo, xã An Lương, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái bất ngờ phát hiện vật thể lạ rơi xuống khu vực tại bãi soi, gần bờ suối ở thôn Cây Kéo. Trước khi vật thể lại rơi xuống, người dân nghe thấy 3 tiếng nổ lớn.
Theo mô tả, vật thể lạ được dân và chính quyền địa phương phát hiện có dạng hình cầu, đường kính khoảng 30 – 40cm, vỏ kim loại, nặng khoảng 6 kg. Sau kiểm tra, lực lượng bộ đội huyện đã đưa vật thể này về để điều tra. Dự kiến, đơn vị sẽ bàn giao với phía tỉnh Yên Bái vật thể trên để truy tìm nguồn gốc của vật thể.
Phat hien vat the la thu 4 o Yen Bai nang khoang 6kg
 Vật thể lạ thứ 4 được phát hiện tại Yên Bái.
Trước đó, ngày 2/1, một vật thể khác nặng 0,25 kg bằng kim loại rơi từ trên trời xuống xuyên thủng mái nhà anh Đặng Văn Thái (36 tuổi, xã Tân Đồng, huyện Trấn Yên). Cách nhà anh Thái 3km ông Trần Quang Thuận (53 tuổi) cũng nhìn thấy vật thể lạ màu đen không có lửa, khói bay ngang trước mặt và rơi xuống vườn nhà hàng xóm. Vật thể phát ra tiếng nổ làm nhiều đồ vật trong nhà rung lắc. Hai vật thể này đã được bàn giao Bộ Quốc phòng chiều 3/1.
Có thể nói nguồn gốc của những “vật thể lạ” đang là nóng đối với dư luận. Có nhiều nhận định xung quanh các vật thể lạ này. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ, tránh gây hoang mang dư luận.
Hồng Liên

Bình luận(0)