Phát hiện thi thể người nước ngoài phân huỷ ở khách sạn tại SG

Google News

(Kiến Thức) - Nhân viên khách sạn giữa trung tâm Sài Gòn ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc nên đi kiểm tra. Khi căn phòng được phá ra, mọi người một phen khiếp đảm…

Cuối ngày 3/1, trao đổi với PV Kiến Thức, đại diện Công an quận 1, TP HCM cho biết đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của nam du khách người nước ngoài, xảy ra tại khách sạn B. Sài Gòn, đường Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.
Công an quận 1 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc thi thể người nước ngoài phân hủy ở khách sạn.
Theo điều tra ban đầu, khoảng 16h cùng ngày, những nhân viên của khách sạn nói trên không thể chịu nổi khi ngửi thấy mùi hôi thối bao quanh khách sạn. Khi đi kiểm tra thì phát hiện, mùi hôi từ căn phòng ở lầu 3 được du khách nam người nước ngoài thuê ở từ trước Tết dương lịch.
Khi cánh cửa phòng được phá ra, mọi người khiếp đảm khi phát hiện nam du khách đã tử vong, thi thể đang trong quá trình phân hủy.
Vụ việc nhanh chóng được báo cho lực lượng chức năng địa phương. Nhận tin báo, Công an quận 1 có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, ghi lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)