Phát hiện thi thể bị buộc đá dưới lòng hồ Bình Phước

Google News

(Kiến Thức) - Một người dân chèo thuyền thả lưới cá trên hồ suối Cam thì kinh hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông bị buộc đá nằm dưới lòng hồ.

Sáng 10/1/2016, Cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Bình Phước cho biết, cơ quan này đã xác định được danh tính người đàn ông nghi bị sát hại và buộc đá thả xuống hồ suối Cam (KP Phú Thịnh, P. Tân Phú, TX. Đồng Xoài, Bình Phước) để phi tang.
Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Nam (35 tuổi, quê Thái Bình, tạm trú tổ 7, KP 3, P. Tân Đồng, TX. Đồng Xoài, Bình Phước).
Phat hien thi the bi buoc da duoi long ho Binh Phuoc
 Thi thể nạn nhân bị buộc đá thả dưới lòng hồ được cảnh sát trục vớt lên bờ. Ảnh: CAND.
Trước đó, vào khoảng 21h ngày 8/1, một người dân chèo thuyền thả lưới cá trên hồ Suối Cam thì kinh hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông bị buộc đá nằm dưới lòng hồ.
Nhận tin báo, công an thị xã Đồng Xoài, công an tỉnh Bình Phước cùng các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng có mặt để phong toả hiện trường, tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân lên để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân.
Thi thể nạn nhân được đưa lên bờ trong tình trạng cởi trần, trên người chỉ mặc một chiếc quần đùi. Có dấu hiệu bị sát hại và hung thủ đã buộc nhiều cục đá nặng rồi sau đó đem xác nạn nhân thả xuống hồ nhằm phi tang.
Qua công tác điều tra, cơ quan điều tra xác định nạn nhân sống với vợ và 2 đứa con nhỏ tại khu phố 3, phường Tân Đồng, thị xã Đồng Xoài.
Hiện, cơ quan điều tra đang tiến hành khoanh vùng để điều tra truy xét hung thủ gây ra vụ án mạng này.
Thiên Dũng

Bình luận(0)