Phát hiện sinh vật lạ bò ngoe nguẩy trong trứng gà

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip ghi lại hình ảnh một sinh vật lạ đang bò ngoe nguẩy phía bên trng lòng đỏ của trứng gà khiến nhiều người kinh hãi.


Theo lời kể của bà Trương Thu Hồng (157/38/39, đường Mai Xuân Thưởng, P.4, Q.6, TP HCM), vào tối 23/7, đứa cháu trai của bà là Phạm Minh Thuận (14 tuổi) đi chơi về muộn nên vào bếp tự nấu ăn đêm.
Trong nhà còn hai quả trứng gà nên Thuận lấy ra sử dụng. Tuy nhiên, khi đập đến quả thứ hai, Thuận phát hiện quả trứng có một màu đỏ như máu loang ra, bên trong có một sinh vật lạ ngoe nguẩy đuôi, có phần đầu giống ấu trùng, một con vẫn còn nguyên trong trứng, con còn lại thì dần tan ra.
V.Long

Bình luận(2)

Minh Hiền

LUONG

TẾ BÀO CỦA CON ĐỈA CÓ THỂ TÁI SINH THÀNH CÁ THỂ ĐỈA NGAY CẢ KHI BỊ ĐỐT CHÁY THÀNH THAN HOẶC BỊ XAY THÀNH SINH TỐ, VẬY THƯƠNG LÁI TRUNG QUỐC MUA ĐỈA CỦA VIỆT NAM, RỒI BÁN TRỨNG CHO VIỆT NAM, CÓ LIÊN HỆ GÌ KHÔNG NHỈ?

Minh Hiền

phuonganh

Quả trứng đó có trống ( không biết nơi khác gọi thế nao.nhưng con gà đẻ nó được gà trống thụ tinh) sau đó ấp trên 4 ngày thì sẽ như vây. Trời lạnh thì tầm 5-7 ngày. Cứ ăn bình thường không sao cả, có điều lòng đỏ và trắng quả trứng này vữa hơn và có dây hoặc màng.