Phát hiện dấu vết cảnh sát trẻ “mất tích” trước ngày nhận công tác

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan chức năng đã phát hiện ra dấu vết cảnh sát trẻ “mất tích”. Tuy nhiên, vẫn chưa hiểu lý do tại sao anh này chưa đến trụ sở nhận việc.

Liên quan đến sự việc cảnh sát Lê Hoàng Phúc (21 tuổi, ngụ huyện Cù Lao Dung) mất liên lạc với gia đình, trao đổi với báo chí ngày 19/11, Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Phó giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, cơ quan chức năng đã lần ra dấu vết của chiến sĩ Phúc, sau hơn một tháng mất liên lạc với gia đình. Hiện, Phúc vẫn sống bình thường ở các tỉnh miền Nam.
Đại tá Ngọc cho hay: "Lúc đầu chúng tôi lo lắng có chuyện xấu xảy ra với Phúc. Bây giờ em ấy vẫn bình thường, chúng tôi đang tìm hiểu vì sao Phúc chưa đến trụ sở nhận việc".
Phat hien dau vet canh sat tre “mat tich” truoc ngay nhan cong tac
 Lê Hoàng Phúc. Ảnh gia đình cung cấp.
Như đã đưa tin, một tháng trước đó, Công an tỉnh Sóc Trăng phát đi thông báo tìm chiến sĩ Lê Hoàng Phúc mất tích, với nội dung: Ngày 11/10, trường Trung cấp cảnh sát vũ trang điều động Phúc là học viên khóa 2015-2017, đến công tác tại Công an Sóc Trăng kể từ 2/10. Tuy nhiên, Phúc sau đó không đến trình diện và gia đình cũng mất liên lạc.
Theo lời người thân của nam thanh niên, ngày 5/10, thì Phúc đã bay từ Hà Nội về Cần Thơ để hôm sau đến Công an Sóc Trăng nhận công tác. Tuy nhiên, tối cùng ngày Phúc xin phép gia đình đi ăn uống với bạn bè tại Cần Thơ nhưng sáng 6/10 thì gia đình không liên lạc được nữa.
Hiện cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)