Phát hiện đầu người ở Bình Dương: Thu thập thêm phần thi thể

Google News

Một số túi nilon chứa thi thể người nghi có liên đến vụ việc phát hiện đầu người ở Bình Dương đã được phát hiện thêm phục vụ công tác điều tra.

Thông tin mới nhất vụ phát hiện đầu người ở Bình Dương được Pháp Luật Plus đưa tin:
Theo người dân thông tin, vào khoảng 23h ngày 17/12 người dân sinh sống tại đường Thuận Giao 05 ( phường Thuận Giao, thị xã Thuận An ) phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ 1 thùng rác.
Mọi người liền tiến về phía thùng rác, đá vào các túi nilon thì giật mình thấy những vật giống xương người, tiến hành kiểm tra thì tá hỏa phát hiện trong các túi nilon màu đen là một phần thi thể người đang phân hủy.
Sự việc lập tức được trình báo lên cơ quan chức năng. Ngay lập tức, công an tỉnh Bình Dương đã có mặt để lấy lời khai nhân chứng, khám nghiệm hiện trường.
 Hiện trường vụ việc được phong tỏa nghiêm ngặt
Theo nguồn tin riêng của phóng viên thì có tất cả 6 túi nilon màu đen trong đó chứa một số bộ phận của cơ thể người, bắt đầu trong giai đoạn phân hủy. Nơi phát hiện một số bộ phận của cơ thể cách vụ đầu người giấu trong ba lô ở thùng rác khoảng 1,5 km và cùng nằm trên địa bàn phường Thuận Giao.
Như Pháp luật Plus trước đó đã thông tin, vào trưa 16/12, nhân viên môi trường tên Nguyễn Văn Tiến (SN 1985, quê An Giang), đi lấy rác tại đường Thuận Giao 09, phường Thuận Giao bất ngờ phát hiện một ba lô màu xanh còn mới và rất nặng, kiểm tra thì tá hỏa phát hiện đó là phần đầu của thi thể người.
Ghi nhận tới 1h sáng ngày 18/12 công tác khám nghiệm vẫn đang được diễn ra.
Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra và xác minh vụ việc.
Theo Anh Tuấn/ Pháp Luật Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)