Phạt 205 triệu, rút giấy phép trang haivl.com

Google News

Vi phạm nghiêm trọng nhiều quy định của pháp luật về thông tin điện tử trên mạng, trang haivl.com bị rút giấy phép và bị phạt 205 triệu đồng.

Đồng thời, Công ty APPVL cũng bị phạt 205 triệu đồng vì đã vi phạm nghiêm trọng quy định của pháp luật về thông tin điện tử trên mạng.
Trang web haivl.com đã tạm dừng hoạt động.
Ngày 24/10, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử đã ra quyết định thu hồi giấy xác nhận cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến và xử phạt vi phạm hành chính Công ty cổ phần Công nghệ APPVL.
Theo đó, trang mạng haivl. com của Công ty APPVL bị rút giấy phép hoạt động và công ty này bị phạt 205 triệu đồng vì đã vi phạm nghiêm trọng quy định của pháp luật về thông tin điện tử trên mạng.
Các hành vi sai phạm bao gồm đã trao đổi, truyền đưa thông tin xuyên tạc lịch sử, xúc phạm anh hùng dân tộc trên mạng www. haivl.com; không làm thủ tục sửa đổi, bổ sung giấy phép mạng xã hội theo quy định; cung cấp dịch vụ trò chơi G1 (cờ tường, cờ caro, cờ vua) không có quyết định phê duyệt nội dung, kịch bản trò chơi điện tử...
Nguồn tin của Tuổi Trẻ cũng cho hay Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ chuyển hồ sơ vụ việc sang cơ quan công an để điều tra về các hành vi có dấu hiệu vi phạm pháp luật.
Theo M.Quang?Tuổi Trẻ

Bình luận(1)

Minh Hiền

Kim Tan

tự dưng phạt bắt đóng Haivl làm mất sân chơi của thanh niên F.A :(