Phẫn nộ “yêu râu xanh” 68 tuổi khiến nữ sinh mang bầu

Google News

Dư luận không những phẫn nộ vì tội lỗi ông Được gây ra mà còn bức xúc bởi thái độ, suy nghĩ của ông lão hiếp dâm trẻ em này.

Sáng 14/9, sau hai ngày nghị án, HĐXX TAND tỉnh Nghệ An tuyên Uông Nhật Được (68 tuổi, ở TP Vinh) 10 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em và 2 năm tù về tội Giao cấu với trẻ em, tổng cộng là 12 năm tù.
Phan no yeu rau xanh 68 tuoi khien nu sinh mang bau
 Bị cáo Uông Nhật Được tại tòa. Ảnh VnExpress
Theo cáo trạng, ông Được thường xuyên đến nhà chị Thủy mua rượu. Chiều 19/4/2014, nhân lúc trong nhà chỉ có bé Tuyết (12 tuổi, con chị Thủy), ông Được không về nhà mà ngồi uống tại chỗ, sau 5 chén liền tù tì, ông Được đã sàm sỡ đứa trẻ. Trước khi về, "yêu râu xanh" đưa 100.000 đồng và dặn "cháu đừng mách chuyện với ai. Lộ chuyện cả hai ông cháu ta bị mang tiếng xấu".
Sau khi quan hệ tình dục lần đầu, ông Được cho cô bé một chiếc điện thoại, dặn "khi nào mẹ vắng nhà thì nháy máy để ông qua". Theo cáo buộc, từ 4/2014 đến 10/2015 ông Được đã nhiều lần quan hệ với bé Tuyết.
Tháng 12/2015 thấy con gái có biểu hiện bất thường, chị Thủy đưa đi khám thì tá hỏa hay tin con đã mang thai tuần thứ 26. Kết quả giám định AND cho thấy thai nhi là con của ông Được. Hiện nay, bé trai đã 6 tháng tuổi, khỏe mạnh.
Trong quá trình tòa xét xử, ông Được đôi lúc có quay nhìn nạn nhân. Mặc dù đã nhận vì rượu mà đánh mất bản thân, song ông trước tòa ông Được không tỏ ra ân hận mà vẫn trơ tráo "Tôi tự hào vì việc làm sai đó mà giờ đây có một đứa con trai chung".
Bị kịch hơn khi được nói lời cuối trước tòa, ông nói: "Giờ đây tôi cũng xấp xỉ 70 tuổi, sức khỏe cũng đã yếu, nếu sớm hoàn thành cải tạo, tôi muốn được trở về góp công chăm sóc con của mình".
Tuy nhiên nói về việc "nuôi con mình" ông cũng cho biết: "Bị cáo nói thu nhập chỉ dựa vào tiền lương thương binh hơn một triệu đồng, vì vậy xin chu cấp mỗi tháng 200.000 đồng để nuôi con, nếu hơn thì không có khả năng".
Phan no yeu rau xanh 68 tuoi khien nu sinh mang bau-Hinh-2
 Cù Thị Hồng Tươi tố em bị cha nuôi hãm hiếp từ lúc 12 tuổi.
Một vụ án tương tự đã khiến dư luận hoàn toàn sốc khi chứng kiến lời khai của bé 14 tuổi bị làm nhục tới mang thai.
Trong đơn tố cáo Cù Thị Hồng Tươi (SN 1998) gửi đơn kiện cha nuôi đã cưỡng bức em từ năm mới 12 tuổi, em cho biết cuối năm 2010 khi em mới 12 tuổi đã bị cha nuôi cầm thú cưỡng bức: “Khi con đang ngủ với em của con, cũng là con gái nuôi của ông T., thì ông T. dùng sức mạnh cưỡng hiếp con. Cưỡng hiếp xong ông ấy đưa cho con 10 ngàn đồng và nói: mày mà nói với ai thì tao giết mày. Những ngày sau con chỉ biết khóc. Cũng sau lần đó ông T. không đánh con nữa mà quay sang chiều chuộng con. Cứ vợ ông vắng nhà là ông ấy lại cưỡng hiếp con. Ông ấy con mở phim con heo rồi bảo con phải làm như trong phim. Em gái của con nhiều lần trông thấy ông T. cưỡng hiếp con nhưng không dám nói ra ngoài” - Tươi kể trong nước mắt.
Đến đầu năm 2013 thì Tươi có thai và sinh con lúc mới 14 tuổi. Sau khi bị mẹ nuôi đánh nhừ tử vì “dám” nói có thai với cha nuôi, em bị buộc phải thuận theo “im lặng để cha mẹ sắp xếp”.
Nhà bên cạnh có Nguyễn Văn Thương là người thần kinh không bình thường, nhưng đã tự nhận mình là tác giả của bào thai của Tươi. Ngày 7/6/2013 đám cưới của Thương và Hồng Tươi được bí mật tổ chức.
Hơn 5 tháng sau, Tươi sinh con trai. Sau đó, vợ chồng ông T. quay sang tố cáo Thương “dụ dỗ và hiếp dâm trẻ em”. Ngày 4/12/2014, Công an huyện Hòn Đất khởi tố bắt tạm giam Nguyễn Thế Thương tội: “Giao cấu với trẻ em”.
Ngay sau khi Thương bị bắt, Cù Thị Hồng Tươi (SN 1998) cùng gia đình nhà chồng đã gửi đơn kiện cha nuôi đã cưỡng bức em từ năm mới 12 tuổi.
Phan no yeu rau xanh 68 tuoi khien nu sinh mang bau-Hinh-3
Con của thiếu nữ Nguyễn Thị Diễm M. lúc mới sinh được chăm sóc tại bệnh viện. 
Trước đó, Công an huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang cũng đã khởi tố bị can, tống đạt lệnh tạm giam đối với Trương Minh Toàn (SN 1977) ở xã Hiệp Hưng, huyện Phụng Hiệp về hành vi “hiếp dâm”.
Theo cơ quan điều tra, Toàn đã nhiều lần dùng vũ lực đe dọa để cưỡng bức con riêng của vợ, là em Nguyễn Thị D.M. (SN 1997). Đến đầu năm 2012, M. nạn nhân mang thai nên trốn về nhà cha ruột là ông Nguyễn Văn Hiếu ở xã Xuân Hòa, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng.
Phát hiện con gái mang thai, người cha bức xúc đã gọi điện cho Trương Minh Toàn để chất vấn. Qua điện thoại, Toàn bảo với anh Hiếu: “Đưa bé M. đến Bệnh viện An Lạc Thôn (Sóc Trăng) để phá bỏ cái thai”. Nội dung này đã được anh Hiếu ghi âm bằng điện thoại và giao nộp cho Công an xã Hiệp Hưng (huyện Phụng Hiệp).
Sau đó, M. đã sinh một bé trai nặng 2,7kg tại Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Cửu Long. Đến ngày 4/9, sản phụ 15 tuổi này đã bỏ trốn khỏi bệnh viện vì không có khả năng thanh toán tiền viện phí.
Sau khi nhận đơn tố cáo của anh Hiếu, Công an huyện Phụng Hiệp đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Trương Minh Toàn. Tại cơ quan Công an, Toàn đã cúi đầu khai nhận hành vi phạm tội của mình. Toàn khai, lợi dụng những lúc chị K đi vắng, Toàn đã khống chế và giao cấu với cháu M. 4 lần, dẫn đến có thai…
>>> Mời quý độc giả xem video Kỳ án hiếp dâm (nguồn Youtube):
Theo Giadinh.net

Bình luận(0)