Ông Nguyễn Bá Thanh về Đà Nẵng lúc 21h tối nay?

Google News

(Kiến Thức) - Dù có thông tin ông Thanh về Đà Nẵng lúc 21h tối nay nhưng GS. Phạm Gia Khải cho biết, Ban BVSK cán bộ TƯ chưa rõ và chưa nhận được lệnh lên đường. 

Hiện dư luận và các trang báo, mạng đang rầm rộ trước thông tin ông Nguyễn Bá Thanh sẽ về đến Đà Nẵng vào 21h tối nay để điều trị bệnh. Nhiều người thắc mắc không biết Ban Bảo vệ sức khỏe cán bộ Trung Ương đã nhận được thông tin này và đã lên đường vào Đà Nẵng hay chưa?
Ong Nguyen Ba Thanh ve Da Nang luc 21h toi nay?
 Ban Bảo vệ sức khỏe cán bộ Trung Ương vẫn chưa biết khi nào ông Thanh về đến Đà Nẵng. 
Trao đổi với PV Kiến Thức về việc này, ông Phạm Gia Khải, Ủy viên Ban Bảo vệ sức khỏe cán bộ Trung Ương cho biết: “Hiện chúng tôi chưa nhận được thông tin gì về thời gian ông Thanh sẽ về đến Đà Nẵng. Đọc báo thì tôi thấy có báo nói 21h tối nay, có báo nói ngày mai ông Thanh mới về nên tôi cũng không biết thế nào. Chúng tôi cũng chưa nhận được yêu cầu nào từ phía cơ quan chức năng và gia đình về việc lên đường vào Đà Nẵng để xem bệnh án và điều trị cho ông Thanh”.
Cũng theo ông Khải, trước đó, Ban Bảo vệ sức khỏe cán bộ Trung Ương chỉ nhận được chỉ đạo là khi nào có tin báo ông Thanh về đến Đà Nẵng thì đoàn sẽ sẵn sàng lên đường vào trong đó ngay. “Ban Bảo vệ sức khỏe cán bộ Trung Ương sẽ có 2 người đi là tôi và ông trưởng ban Phạm Quốc Triệu. Còn phía Trung ương có cử thêm người nào đi cùng nữa hay không thì tôi không biết. Tuy nhiên, việc ông Thanh sắp về đến Đà Nẵng nhiều báo đưa tin rầm rộ trong khi chúng tôi không hề hay biết gì khiến chúng tôi cảm thấy khá băn khoăn và không chủ động được trong việc đi lại”, ông Khải nói.
Minh Hiếu (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)