Ông lão U60 bị bắt vì chuyên trộm đồ lót phụ nữ

Google News

Đã nhiều tuổi nhưng Chịa lại có sở thích lấy trộm đồ lót của phụ nữ để "thỏa mãn nhu cầu cá nhân".

Từ đầu tháng 9 đến nay, trên địa bàn xã Hoà Thuận (huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) liên tiếp xảy ra những vụ mất trộm, đặc biệt là đồ lót của phụ nữ ở các khu nhà trọ.
Ban đầu có một vài người mất nhưng vì đây là đồ dùng nhạy cảm nên họ ngại trình báo. Tuy nhiên sau đó có thêm một số người người phụ nữ bị mất đồ lót nên đã gây xôn xao dư luận. Từ đó Công an xã Hòa Thuận quyết định vào cuộc điều tra.
Sau nhiều ngày theo dõi, ngày 23/9, Công an xã Hoà Thuận đã bắt quả tang một người đàn ông lớn tuổi đang lấy trộm đồ lót của phụ nữ trong khu vực nhà trọ ở ấp Đa Cần trong xã.
Ong lao U60 bi bat vi chuyen trom do lot phu nu
Nguyễn Văn Chịa tại cơ quan công an. 
Sau khi đưa về trụ sở lấy lời khai, người đàn ông này khai mình tên Nguyễn Văn Chịa (55 tuổi, ngụ phường 7, TP Trà Vinh)
Chịa khai nhận thường xuyên giả vờ vào các khu nhà trọ tìm người quen. Lợi dụng lúc mọi người không để ý, ông ta lấy trộm đồ lót của phụ nữ. Chịa cũng khai nhận từ đầu tháng 9 đến khi bị bắt quả tang, đã thực hiện thành công 3 vụ trộm đồ lót phụ nữ.
Khi được hỏi lấy trộm đồ lót để làm gì, Chị chỉ nói rằng lấy trộm với mục đích "thỏa mãn nhu cầu cá nhân".
Mặc dù những đồ lót nữ mà Chịa lấy trộm không có giá trị lớn nhưng đây là đồ dùng nhạy cảm của phụ nữ nên đã gây hoang mang trong dư luận.
Hiện vụ việc đang được Công an xã Hòa Thuận tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.
Theo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)