Ông Huỳnh Văn Nén được xuất viện

Google News

(Kiến Thức) - Chiều 4/4, lãnh đạo bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, sau 2 tuần nhập viện điều trị, đến nay ông Huỳnh Văn Nén được xuất viện về nhà.

Chiều 4/4, PGS - TS Bác sĩ Trần Quyết Tiến - Phó Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, ông Huỳnh Văn Nén được xuất viện về nhà sau 2 tuần nhập viện cấp cứu và điều trị.
Trước đó như báo Kiến Thức đã thông tin, lac 17h45 ngày 22/3, ông Nén điều khiển xe máy chạy ra đường với tốc độ khá nhanh. Tuy nhiên vừa mới đi được một đoạn thì ông Nén bị ngã gây chấn thương sọ não, vết thương ở vùng đầu khá nặng,hôn mê sâu và bị động kinh, toàn thân co giật liên tục.
Ong Huynh Van Nen duoc xuat vien
Lãnh đạo BV Chợ Rẫy đến tặng hoa và chúc mừng gia đình ông Nén. 
Sau khi được cấp cứu sơ bộ tại phòng khám đa khoa khu vực Tân Minh, đến 20h cùng ngày, ông Nén được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) để cấp cứu vì thương tích ngày càng phức tạp.
Ngay sau khi nhập viện, các bác sĩ đã tiến hành chụp CT cho ông Nén. Kết quả cho thấy, ông Nén bị tụ máu não ở phần dưới não và phần thái dương. Xương hộp sọ không có dấu hiệu bị tổn thương. Tay trái của ông Nén cũng bị gãy xương đòn.
Được sự chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện Chợ Rẫy, sau 2 tuần nhập viện nhập viện điều trị, chiều nay (4/4/2016), ông Huỳnh Văn Nén đã được xuất viện. Thay mặt lãnh đạo Bệnh viện, PGS TS Bác sĩ Trần Quyết Tiến - Phó Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy đã đến tặng hoa chúc mừng ông Nén và gia đình.
>>> Clip ông Huỳnh Văn Nén nhập viện vì TNGT. Nguồn: Youtube:
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)