Ông Hải trần tình phát ngôn 'Không nắm luật thì về rừng U Minh mà sống'

Google News

“Tôi chỉ nói câu đó để ví dụ chứ không có ý gì đối với người dân U Minh thân thương hết. Tôi không có ý sỉ nhục ai...”- ông Đoàn Ngọc Hải trần tình.

Ngày 25/9, ông Đoàn Ngọc Hải - Phó chủ tịch UBND quận 1 (TP.HCM) đã có những chia sẻ về "bão dư luận" sau phát ngôn "sốc" mới đây: Không nắm luật thì về rừng U Minh mà sống.
Ông Hải xác nhận có nói câu trên với tài xế ô tô do người này phản ứng, cho rằng người đứng đầu đoàn kiểm tra trật tự đô thị quận 1 xử phạt chưa 'thấu tình, đạt lý'.
Ong Hai tran tinh phat ngon 'Khong nam luat thi ve rung U Minh ma song'
 Ông Hải trần tình phát ngôn 'Không nắm luật thì về rừng U Minh mà sống'.
“Tôi chỉ nói câu đó để ví dụ chứ không có ý gì đối với người dân U Minh thân thương hết. Tôi hoàn toàn không có ý sỉ nhục ai...”- ông Hải trần tình.
Lãnh đạo UBND quận 1 cho rằng, những người hiểu chuyện xem câu nói đó là bình thường. Còn nếu cố tình nâng quan điểm phát ngôn đó lên thì đó là ý kiến cá nhân, ông không có ý kiến gì thêm.
“Là Phó chủ tịch một quận, làm sao tôi không hiểu được điều đó. Nhưng có điều tôi vận dụng rừng rú khi mà tài xế cãi ngang bằng được, biện đủ lý do. Tôi không làm sai, không ám chỉ nên không có lý do gì tôi phải xin lỗi vì phát ngôn trên”- ông Hải cương quyết nói.
Theo Tuấn Kiệt/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)