Ông bố đập 7 hộp sữa ở siêu thị bị khởi tố

Google News

Ông bố đập 7 hộp sữa đã bị Công an TP Vinh ra quyết định khởi tố để điều tra hành vi Hủy hoại tài sản. 

Chiều 30/7, Công an TP Vinh quyết định khởi tố Nguyễn Cảnh Cường (28 tuổi) và Nguyễn Văn Hùng (49 tuổi, anh Cường), đều trú tại TP Vinh để điều ra về hành vi Hủy hoại tài sản. Cường được cho tại ngoại, bị can còn lại bị bắt tạm giam 2 tháng.
Theo tài liệu của cơ quan điều tra, cuối tháng 5, Cường tới siêu thị Tú Bắc (đường Đinh Công Tráng, TP Vinh) do ông Phan Hữu Tú và bà Nguyễn Thị Bắc làm chủ để mua hộp sữa loại 800 gram cho con trai 6 tháng tuổi uống.
Đầu giờ chiều 28/5, Cường và người thân đưa hộp sữa trên đến phản ánh với siêu thị việc sữa kém chất lượng dẫn tới con trai họ bị tiêu chảy. Chủ siêu thị cho rằng sữa do cửa hàng nhập của công ty phân phối có đầy đủ hóa đơn nên đề nghị Cường liên hệ với công ty giải quyết.
Ong bo dap 7 hop sua o sieu thi bi khoi to
Hình ảnh Cường đập phá 7 hộp sữa của siêu thị Tú Bắc được người dân quay lại. Ảnh:cắt từ clip. 
Sau đó, vợ chồng ông Tú đã tới phòng trọ của Cường và bệnh viện nơi con trai anh ta nằm điều trị để thăm hỏi. Theo trình bày của vợ chồng ông Tú với cảnh sát, quá trình thăm hỏi họ đã hỗ trợ gia đình Cường 30 triệu đồng.
Công ty phân phối sản phẩm sữa cho siêu thị Tú Bắc đã cử người liên hệ với ông Tú để đưa đến làm việc với Cường, song ba bên chưa thống nhất được hướng giải quyết.
Ngày 8/7, Cường yêu cầu gặp vợ chồng ông Tú. Khi gặp, người đàn ông 28 tuổi yêu cầu chủ siêu thị viết cam kết chịu trách nhiệm cho sức khỏe cho con của anh ta về sau nhưng không được chấp thuận. Ông Tú cho rằng, trách nhiệm đó thuộc về công ty phân phối mặt hàng.
Cũng tại cuộc gặp, chị Nhung (vợ Cường) gọi bà Bắc ra ngoài cửa để nói chuyện rồi đưa máy điện thoại ra. Bà chủ siêu thị đọc được một đoạn văn bản, trong đó có con số 200 triệu đồng.
Chiều 14/7, Cường và người anh là Nguyễn Văn Hùng đi đến siêu thị Tú Bắc chửi bới. Sau khi tát bà Bắc, cả hai lấy 7 hộp sữa cùng loại đã mua ném xuống vỉa hè. Hình ảnh trên được camera an ninh ghi lại.
Ngày 21/7, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Vinh quyết định khởi tố vụ án để điều tra hành vi Hủy hoại tài sản. Khám xét nơi ở của Hùng, cảnh sát thu giữ một ít heroin, bộ quân phục cảnh sát hàm trung tá.
Trong vụ án này, Nguyễn Cảnh Cường được xác định là người gây ra hành vi đập phá 7 hộp sữa của siêu thị Tú Bắc. Còn Nguyễn Văn Hùng giữ vai trò là người xúi giục và trực tiếp thực hiện hành vi phạm tội.
Mời quý độc giả xem video Tên trộm liều lĩnh (nguồn Youtube):
Theo Zing News

Bình luận(0)