Ô tô tông chết 2 người, tài xế nhấn ga bỏ chạy thục mạng

Google News

(Kiến Thức) - Ô tô tông chết 2 người rồi bỏ chạy, bỏ lại 2 thi thể trong cơn mưa đêm tầm tã giữa phố TP HCM khiến nhiều người bức xúc.

Vụ tai nạn xe ô tô tông chết 2 người rồi bỏ chạy xảy ra vào đêm 8/10 tại địa bàn phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP HCM khiến hai người đàn ông chết thảm.
Thông tin ban đầu, vào khoảng 23h45p đêm 8/10, anh Trương Quốc Huy (SN 1991, quê Quảng Nam) điều khiển xe mô tô hiệu Exciter mang BKS: 92E1 – 177.51 lưu thông theo hướng từ cầu vượt Quang Trung ra ngã tư An Sương. Khi còn cách cầu vượt ngã tư An Sương khoảng 400 mét (thuộc địa bàn phường Trung Mỹ Tây, quận 12) thì xảy ra va chạm với một chiếc xe đạp (chưa xác định danh tính người điều khiển) lưu thông cùng chiều phía trước.
O to tong chet 2 nguoi, tai xe nhan ga bo chay thuc mang
 Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.
Cú va chạm khiến anh Huy và người điều khiển xe đạp ngã xuống đường và bị thương nhẹ. Khi hai phương tiện được đưa vào lề, anh Huy quay lại nhặt mũ bảo hiểm rơi thì có một chiếc xe máy hiệu Ablade mang BKS 71C – 224.48 có hai người đàn ông ngồi trên xe từ sau lao tới tông vào người anh Huy.
Cú tông khiến hai người đàn ông trên xe Ablade ngã xuống đường và trượt dài khoảng 15m ra phía làn đường dành cho xe ô tô. Lúc này, một chiếc ô tô từ phía sau lao tới cán mạnh khiến hai người đàn ông này tử vong tại chỗ. Riêng anh Huy chỉ bị xây xát nhẹ.
Sau khi gây tai nạn chết người, tài xế xe ô tô đã nhấn ga bỏ chạy, bỏ mặc các nạn nhân nằm giữa đường trong cơn mưa tầm tã.
O to tong chet 2 nguoi, tai xe nhan ga bo chay thuc mang-Hinh-2
 Hai người đàn ông điều khiển xe Ablade ngã xuống đường và bị xe ô tô cán chết.
“Do trời tối nên tôi không xác định được chiếc xe ô tô loại gì, vì tôi cũng ngã ra đường sau khi va chạm, khi đứng dậy được thì thấy mọi chuyện như vậy rồi” – anh Huy buồn bã.
Tại hiện trường, thi thể hai người đàn ông đã được phủ áo mưa, nằm ngay cạnh xe máy, bị hư hỏng nhẹ; xe máy của anh Huy cùng với xe đạp cũng hư hỏng, móp méo; người đàn ông điều khiển xe đạp đã bỏ đi sau đó. Nhiều người dân hiếu kỳ đội mưa trong đêm để theo dõi vụ việc.
Nhận tin báo, cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm phân luồng giao thông qua khu vực.
Đến 4h sáng ngày 9/10, thi thể các nạn nhân cùng các phương tiện được di dời.
Nguyên nhân vụ việc cùng tung tích chiếc xe ô tô đang được làm rõ.
Thùy Linh - Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)