"Ổ bạc quý bà” do Dũng đầu bò tổ chức bị triệt phá

Google News

(Kiến Thức) - Lực lượng Công an vô cùng khó khăn mới triệt phá được "ổ bạc quý bà" này vì đối tượng tổ chức vô cùng mưu mô, có nhiều cách xảo quyệt để đối phó.

Tối 24/9, Đại tá Nguyễn Văn Quý, Trưởng Công an huyện Bình Chánh, TP HCM cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Dũng (tự Dũng đầu bò, 45 tuổi, ngụ quận 6) cùng 4 đồng phạm là Lê Văn Ẩn (52 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn); Trần Chí Văn (52 tuổi, ngụ quận 11); Nguyễn Văn Tiến (30 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) và Nguyễn Thị Tuyết (47 tuổi, người tình của Dũng đầu bò, ngụ quận 6) để điều tra xử lý hành vi “Tổ chức đánh bạc”.
 Dũng đầu bò và đồng bọn trong "ổ bạc quý bà" bị bắt giữ vì tổ chức đánh bạc.
Liên quan đến vụ án, Công an huyện Bình Chánh cũng đang tạm giữ hàng chục “con bạc” (đa số là phụ nữ) để phân loại làm rõ, xử lý hành vi đánh bạc.
Theo cơ quan điều tra Công an huyện Bình Chánh, Dũng “đầu bò” là đối tượng cầm đầu, ranh ma trong việc tồ chức đánh bạc để thu lợi bất chính và vô cùng xảo quyệt trong việc đối phó, trốn tránh sự theo dõi của lực lượng trinh sát.
Dũng đầu bò nằm trong tầm ngắm của Công an liên quận, huyện như quận 6, Tân Phú, Bình Tân, Bình Chánh (TP HCM) khi y cùng đồng bọn thường đến vùng hẻo lánh tại các địa phương nói trên để thuê nhà dân mở sòng bạc.
“Dũng đầu bò chỉ thuê ngắn ngày tại một địa điểm và ngày chơi ngày nghỉ nhằm tránh sự phát hiện, theo dõi của Công an. Hầu hết các con bạc tham gia sát phạt nhau đều là phụ nữ chơi bài cào Ấn Độ (loại 6 lá); đồng thời những con bạc khi đến tham gia đều phải lấy ĐTDĐ ra khỏi túi vì Dũng tránh tình trạng trinh sát trà trộn vào sòng”, một cán bộ điều tra thông tin.
Những tên đồng bọn của Dũng đầu bò đều được phân công mỗi người một vai trò cụ thể như cảnh giới, chạy xe ôm đưa đón con bạc, thu tiền xâu…và hàng ngày chúng thu lợi bất chính hàng chục triệu đồng từ tiền xâu để chia nhau.
 Các đối tượng đều là phụ nữ bị tạm giữ để lập hồ sơ, phân loại xử lý hành vi đánh bạc.
Mới đây, liên tiếp trong 3 ngày từ 21 đến 23/9, hàng chục con bạc là các phụ nữ ở nhiều quận huyện đến căn nhà không số ở ấp 1, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh sát phạt nhau với số tiền hàng chục triệu đồng.
Trưa 23/9, hơn 30 cán bộ, cảnh sát Công an huyện Bình Chánh bất ngờ ập vào bắt gọn Dũng cùng đồng bọn và 15 con bạc toàn là phụ nữ thu giữ hàng chục đồng, 21 ĐTDĐ, nhiều xe máy các loại.
Việc Công an huyện Bình Chánh triệt phá sòng bạc do đối tượng Dũng “đầu bò” cầm đầu khiến người dân các quận, huyện cửa ngõ phía Tây thành phố vô cùng phấn khởi, giảm bớt lo âu vì ổ tệ nạn tồn tại từ đầu năm 2015 đến nay.

Đăng Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)