Nửa đêm bắt "vợ hờ" mang bầu 4 tháng ra đường bán dâm

Google News

Từ chối ra đường "bắt khách" bán dâm kiếm tiền, thiếu nữ 16 tuổi đang mang bầu 4 tháng bị đẩy ra đường, hành hung không thương tiếc.

Từ chối ra đường "bắt khách" kiếm tiền đưa cho người đàn ông xăm trổ đang ở với mình, thiếu nữ 16 tuổi đang mang bầu 4 tháng bị đẩy ra đường, hành hung không thương tiếc.
Sự việc diễn ra vào khoảng 23h30', tối ngày 13/9, tại đoạn ngã ba Đuôi Cá (đường Giải Phóng, Hà Nội). Người dân vô cùng phẫn nộ khi chứng kiến cảnh tượng một nam thanh niên giằng co, hành hạ không thương tiếc một thiếu nữ tuổi đời còn khá trẻ.
Thông tin ban đầu, do từ chối ra đường bán dâm kiếm tiền đưa cho người đàn ông xăm trổ đang ở với mình, thiếu nữ 16 tuổi đang mang bầu 4 tháng bị đẩy ra đường, hành hung không thương tiếc.
Phẫn nộ trước hành vi của nam thanh niên, nhiều người chứng kiến ngảy vào can thiệp và gọi điện thoại thông báo cho Công an. Tuy nhiên, nam thanh niên vẫn tỏ ra vô cùng hung hăng, chỉ thẳng mặt những người có mặt dọa nạt, đồng thời nghiêm cấm quay clip, gọi điện.
Tại thời điểm trên, còn có một đối tượng thanh niên xăm trổ khác đứng ngay bên cạnh làm “cảnh giới” để thanh niên kia ra tay hành xử dã man với cô gái.
Khi cô gái bị đánh đến mệt lử thì ngã vật xuống đường. Thanh niên này vẫn tiếp tục dựng cô gái dậy để đánh tiếp.
Chị Đàm Thị Thanh T. - một công nhân vệ sinh môi trường làm việc ở khu vực chạy đến can ngăn; đồng thời dọa gọi cảnh sát đến hiện trường thì đối tượng chửi bới thêm mấy câu rồi nhanh chóng bỏ đi.
Nua dem bat vo ho mang bau 4 thang ra duong ban dam
 Mặc dù "vợ hờ" đang mang bầu 4 tháng nhưng vẫn bị Hiếu đánh đập rất dã man.
Sau khi đối tượng côn đồ xăm trổ rời đi, chị T. kể lại, mình làm việc ở khu vực này vào ban đêm nên biết được, hàng ngày hai người này vẫn thường xuất hiện ở đây. Đã vài lần chị chứng kiến cảnh tượng này, nhưng cũng đều bất lực vì đoạn đường này vắng không có người hỗ trợ.
"Tôi biết hai đứa này sống với nhau như vợ chồng và con bé đang mang bầu 4 tháng” - chị T. nói.
Khi chị T. vừa nói xong thì cô gái cũng hồi tỉnh. Khi được hỏi, cô mếu máo nói: "Ba ngày nay, hôm nào nó cũng lôi em ra đánh, không cho nó tiền là nó đánh em thế này đây. Mọi người gọi công an, không nó đánh em chết".
Chị cho biết, mình tên là T.T.A. (Ngô Quyền, TX. Sơn Tây, Hà Nội), người đàn ông xăm trổ thường xuyên hành hung mình tên là Vũ Văn Hiếu (SN 1998, ở xã Bố Hạ, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang). Chị và người đàn ông này có tình cảm và ăn ở với nhau như vợ chồng, do chị mới 16 tuổi nên chưa được đăng ký kết hôn, hiện chị đang mang bầu 4 tháng với chính người đàn ông này.
Nua dem bat vo ho mang bau 4 thang ra duong ban dam-Hinh-2
 Nguyên nhân được tiết lộ là do Hiếu bắt A. đứng đường kiếm tiền.
"Em ở nhà em gái cách đây vài cây số. Mỗi lần về đó là Hiếu làm mất trật tự, rồi đánh em, nên chủ nhà đuổi đi. Thời gian này, em và Hiếu đang thuê nhà nghỉ Thanh Bình gần đây. Lúc bị đánh, em chạy về phía Công an kêu cứu thì Hiếu lại lôi em ra tận đây để đánh. Ba ngày nay, hôm nào Hiếu cũng lôi em ra đánh, không cho nó tiền là nó đánh em thế này đây", chị A. nói.
Tại hiện trường, khi lực lượng Công an phường có mặt, thấy khuôn mặt thiếu nữ có nhiều vết thương bầm tím nên yêu cầu đưa đi bệnh viện, nhưng cô từ chối và xin được về trụ sở để lấy lời khai. Tuy nhiên không hiểu vì lí do gì, cô lại vội vàng rời hiện trường và biến mất trong đêm.
Nói về nguyên nhân vụ việc, một đồng chí cán bộ CA phường Thịnh Liệt (quận Hoàng Mai, HN) cho hay: "Cách đây 3 tháng cô gái này từng bị đưa về cơ quan công an xử lý hành chính về tội bán dâm. Rồi sau đó 1 thời gian người ta lại ra hành nghề".
Được biết, hoàn cảnh A. khá éo le. Cô cho hay, mẹ đẻ mình bỏ nhà đi vào miền Nam khi cô còn nhỏ, từ bé cô đã ở nhà với cha. Do kinh tế khó khăn, A. không được học hành mà thường xuyên bỏ nhà đi từ bé với chúng bạn hư hỏng. Và sa vào con đường mại dâm từ vài năm nay.
Theo Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)