Nữ sinh lớp 12 bị đánh ngất ngay tại lớp

Google News

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 12 bị đánh ngất ngay tại lớp, thông tin ban đầu từ phía Ban giám hiệu nhà trường, cho biết do có mâu thuẫn cá nhân từ trước 

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 12 bị đánh ngất ngay tại lớp, Ngày 26/9, ông Nguyễn Viết Hưng, phó hiệu trưởng trường THPT Toàn Thắng (H. Tiên Lãng, TP Hải Phòng) xác nhận tại buổi học ngày 22/9, ở trường có xảy ra vụ việc em C.T.M.N. (học sinh lớp 12A6) bị nhóm 3 nữ học sinh cùng khối hành hung. 
Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin về việc một nữ sinh THPT tại Hải Phòng bị nhóm bạn học cùng khối tổ chức hành hung, dẫn đến việc nữ sinh này phải nhập viện cấp cứu.
Sự việc sau đó được xác định xảy ra tại trường THPT Toàn Thắng, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng.
Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 12 bị đánh ngất ngay tại lớp, thông tin ban đầu từ phía Ban giám hiệu nhà trường, cho biết do có mâu thuẫn cá nhân từ trước nên vào khoảng 8h30 ngày 22-9, khi em N. đi vào lớp để chuẩn bị cho tiết học tiếp theo thì bất ngờ bị em D.T.N.Y. cùng với 2 học sinh nữ khác học cùng khối với N. xông vào đánh ngay tại lớp học.
Thấy bạn bị đánh đau nên một số bạn thân cùng lớp đã đưa N. đến Bệnh viện Đa khoa huyện Tiên Lãng để cấp cứu.
Nu sinh lop 12 bi danh ngat ngay tai lop
Trường THPT Toàn Thắng, nơi nữ sinh lớp 12 bị đánh ngất tại lớp - Ảnh: Nguyễn Tiến 
"Sự việc xảy ra quá nhanh và bất ngờ nên Ban giám hiệu không nắm bắt được kịp thời để xử lý. Sau khi nhận được tin báo thì nhà trường ngay lập tức cử cán bộ cùng với giáo viên chủ nhiệm tới thăm hỏi, động viên em N. sớm ổn định tinh thần và sức khỏe để tiếp tục học tập", ông Hưng cho hay.
Cũng theo ông Hưng, nhà trường đã yêu cầu nhóm học sinh có liên quan đến vụ việc trên viết bản tường trình để nhà trường xem xét mức độ vi phạm trước khi thành lập hội đồng kỷ luật, xử lý theo đúng quy định của ngành.
Nội dung tường trình của em N., khẳng định khi đang ngồi trong lớp thì bất ngờ bị 3 nữ sinh học lớp 12A10 (được xác định gồm các em: Y., M.,T.) xông vào lớp hành hung, khiến em N. ngất tại chỗ.
Bản tường trình của nữ sinh Y. cũng xác nhận sự việc hành hung N., và cho biết nguyên nhân là do trước đó N. đã xúc phạm đến "danh dự và nhân phẩm" của Y.

Theo Tiến Thắng/ Tuổi trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)