“Nữ sinh giết người tình trên xe Lexus” Kim Anh được đặc xá

Google News

Trong số hơn 400 phạm nhân được đặc xá ở Trại giam Phú Sơn 4, Kim Anh - nữ sinh giết người tình trên xe Lexus cũng có trong danh sách...

Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, trong số hơn 400 phạm nhân được đặc xá lần này ở Trại giam Phú Sơn 4 (Thái Nguyên) có Vũ Thị Kim Anh (28 tuổi, trú tại phường Hợp Giang, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng), nữ phạm nhân khá đặc biệt luôn được nhắc đến gắn liền với câu chuyện "Nữ sinh giết người tình trên xe Lexus" cách đây hơn 6 năm.
Vụ án của Kim Anh xảy ra vào đúng sáng ngày Lễ tình nhân năm 2009 nên càng gây sự chú ý của dư luận. Khi được đưa về cải tạo tại Trại giam Phú Sơn 4, Kim Anh luôn có ý thức cải tạo tốt. Với khả năng ca hát nên cô được tham gia vào đội văn nghệ “Tiếng hát tình đời” của Trại. Với mức án 14 năm, đã thi hành án được hơn 6 năm, Kim Anh được đặc xá lần này.
Chia sẻ trên báo Đại Đoàn Kết, Kim Anh nói cô sẽ tự ra bến xe khách để đi về nhà ở Cao Bằng vì không muốn bố mẹ phải lặn lội đường xa từ Cao Bằng đến trại giam đón mình.
“Nu sinh giet nguoi tinh tren xe Lexus” Kim Anh duoc dac xa
 Kim Anh được đặc xá sau 6 năm vì cải tạo tốt - Ảnh: Công an nhân dân
Nói về dự định tương lai sau khi ra tù, Kim Anh cho biết: “Bây giờ em chưa có dự định gì lớn, bởi xuất phát của em bây giờ không như trước đây. Thời điểm trước, em học Đại học sư phạm, bây giờ em ra Trại, muốn học tiếp ngành này cũng không thể được nữa vì với quá khứ này, em không thể đứng trên bục giảng. Có thể, em sẽ tìm một hướng đi khác”.
Cô gái trẻ cùng các phạm nhân cảm ơn cán bộ Trại giam Phú Sơn 4 đã giáo dục cô và các phạm nhân khác trở thành người có ích cho xã hội.
Theo nội dung vụ án: Nạn nhân Chính được người dân phát hiện chết trong chiếc xe ôtô Lexus vào sáng ngày 14/2/2009, trên cổ có vết cắt làm đứt động mạnh. Qua điều tra, Công an xác định thủ phạm là Vũ Thị Kim Anh, trước thời điểm đó từng là người tình của nạn nhân.
Theo lời khai của Kim Anh, cô và nạn nhân Chính từng có quan hệ tình cảm trong khoảng đầu năm 2006, nhưng đã chia tay vào thời điểm cuối năm. Ngày 3/1/2009, Kim Anh dự đám cưới bạn thì gặp lại Chính. Tới tối ngày 13/2, Chính rủ nạn nhân đi chơi, dọa sẽ nói chuyện với người yêu mới của cô. Sau đó Chính ép Kim Anh "quan hệ" thì bị cô gái dùng dao gọt hoa quả sát hại.
Theo ĐSPL

Bình luận(0)