Nữ quái 61 tuổi ra tay cướp tài sản đúng ngày 8/3

Google News

(Kiến Thức) - Vụ cướp xảy ra đúng ngày 8/3 bởi “nữ quái” dùng hung khí khống chế hai mẹ con chủ nhà.

Vụ dùng hung khí cướp tài sản khá ly kỳ đang được Công an quận 7, TP HCM thụ lý và hung thủ gây nên vụ cướp này là Nguyễn Thị Đèo (61 tuổi, quê tỉnh Bến Tre, tạm trú quận 8) đã bị bắt giữ về hành vi “cướp tài sản”.
Nu quai 61 tuoi ra tay cuop tai san dung ngay 8/3
Tên cướp Nguyễn Thị Đèo
Người giúp việc mê đánh đề
Nguyễn Thị Đèo, dù đã lớn tuổi và có con, cháu trưởng thành nhưng vẫn đam mê máu đánh đề. Vì vậy nên trong thời gian giúp việc nhà cho gia đình chị Huỳnh Thị Thanh T. (21 tuổi) trên đường Lê Văn Lương, phường Tân Quy, quận 7 có mức lương hàng tháng cũng khá cao nhưng Đèo luôn trong cảnh túng thiếu, thậm chí lâm nợ vì “nuôi ma đề”.
Cuối năm 2015, chị T. buộc phải cho Đèo nghỉ việc và từ đây cuộc sống của Đèo càng thêm túng thiếu, nợ nần chồng chất.
Biết gia đình chủ cũ giàu có và rành giờ giấc sinh hoạt, gia cảnh đơn chiếc nên Đèo nảy sinh ý định đột nhập nhà của chị T. để cướp tài sản. Để thực hiện ý đồ, Đèo chuẩn bị dao Thái Lan, dây dù… về cất giấu trong nhà chờ thời cơ sẽ ra tay.
“Nữ quái” ra tay và ngủ quên vì…quá mệt
Khoảng 22h ngày 8/3, Đèo mang theo hung khí và đến nhà chị T. đột nhập vào bằng lối riêng. Khi vào nhà chủ, Đèo lấy thêm cây búa rồi tìm nơi ẩn nấp đợi cả nhà ngủ say sẽ ra tay.
Khoảng 1h30 rạng sáng 9/3, Đèo mặc áo khoác, trùm kín mặt, đeo găng tay…cầm dao, búa xông vào phòng ngủ khống chế, trói chị T. và con gái của chị lại. Ả cướp buộc chị T. mở két sắt để lấy tài sản nhưng nạn nhân không thể thực hiện được vì khoá đã bị cạy hư.
Quyết cướp cho được tài sản, Đèo bắt chị T. lên lầu mở tủ lấy vàng, nữ trang và hơn 6 triệu đồng đưa cho mình. Lấy được tài sản, Đèo dùng băng keo bịt miệng; lấy dây trói mẹ con chị T. nhốt vào phòng vệ sinh.
Trong quá trình gây án, có thể do tuổi cao, yếu sức nên Đèo làm mệt, vì vậy tên cướp đã vào phòng ngủ của chị T. nằm nghỉ và ngủ quên đến sáng.
Vô cùng may mắn khi chị T.T.L. (SN 1995) là người giúp việc dậy sớm lên phòng dọn dẹp thì phát hiện mẹ con chị T. bị trói nên giải cứu và chạy xuống nhà truy hô. Lúc này Đèo bừng tỉnh, hoảng sợ đóng kín cửa phòng và cầm dao cố thủ.
Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Tân Quy nhanh chóng có mặt phá cửa, bắt giữ Đèo cùng tang vật và hung khí đưa về trụ sở lấy lời khai.
Tại trụ sở công an Nguyễn Thị Đèo đã khai nhận toàn bộ hành vi gây ra vụ cướp táo tợn nói trên.
Clip người đàn ông một mình chống chọi băng cướp giữa Sài Gòn:
Đăng Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)