Ninh Bình: Bị ô tô khách tông, một người tử vong, một người văng sông

Google News

(Kiến Thức) - Vụ tai nạn bị ô tô khách tông xảy ra tại huyện Kim Sơn, Ninh Bình khiến một người tử vong tại chỗ, một người bay xuống sông mất tích.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào sáng 27/5 tại cầu Trì Chính (huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình), khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ, một người bị đâm văng xuống sông vẫn chưa tìm được tung tích.
Nhiều nhân chứng cho biết, sáng nay trong lúc đi tập thể dục, hai người đàn ông ở địa phương (đi đúng phần dành cho người đi bộ) đang đến khu vực gần giữa cầu. Lúc này, bất ngờ chiếc ô tô khách lao sang bên trái đâm thẳng vào cả hai. Hậu quả một trong hai người tử vong tại chỗ, một người bị bắn xuống sông hiện vẫn chưa tìm được tung tích.
Ninh Binh: Bi o to khach tong, mot nguoi tu vong, mot nguoi vang song
 Chiếc xe khách tại hiện trường vụ tai nạn.
Cũng theo người dân, trong lúc chiếc xe ô tô khách đang đâm vào 2 nạn nhân nói trên, một người đi xe máy lưu thông ngược chiều đã kịp phản xạ dừng xe và bỏ chạy. Tuy nhiên, chiếc xe ô tô vẫn không dừng lại và chồm lên phương tiện xe máy của người này rồi mới chịu dừng lại cách hiện trường hơn chục mét.
Theo tìm hiểu, cả hai nạn nhân đều khoảng 60 tuổi cùng ở địa phương, vào các buổi sáng những người dân này thường rủ nhau cùng đi tập thể dục.
Ngay khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng huyện Kim Sơn đã huy động đến hiện trường. Đến 8h cùng ngày thi thể nạn nhân bị tử vong tại chỗ đã được đưa đi khỏi hiện trường, còn một thi thể văng xuống sông vẫn chưa được tìm thấy.
Một số người dân hiếu kỳ theo dõi tại hiện trường vụ tai nạn:
Ninh Binh: Bi o to khach tong, mot nguoi tu vong, mot nguoi vang song-Hinh-2
 
Ninh Binh: Bi o to khach tong, mot nguoi tu vong, mot nguoi vang song-Hinh-3
 
Ninh Binh: Bi o to khach tong, mot nguoi tu vong, mot nguoi vang song-Hinh-4
 
Ninh Binh: Bi o to khach tong, mot nguoi tu vong, mot nguoi vang song-Hinh-5
 
Nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.
Hải Ninh

Bình luận(0)