Những khuất tất trong vụ con của tử tù bị bỏ rơi

Google News

Nhiều điều khó hiểu trong câu chuyện của Trâm, nhiều khuất tất trong lá thư của người được cho là tử tù và là cha của em bé bị bỏ rơi.

Mấy ngày qua, câu chuyện về cô gái tên Trần Ngọc Bích Trâm đăng lên facebook thông tin tìm người cha sắp phải thi hành án tử hình cho em bé bị bỏ rơi trước cửa nhà mình đã được cộng đồng mạng quan tâm và giúp loan tin.
Chiều ngày 15/5, Bích Trâm đã đồng ý gặp phóng viên Pháp Luật TP HCM để chia sẻ thông tin.
Nhung khuat tat trong vu con cua tu tu bi bo roi
 Dù trời mưa, Trâm vẫn đưa bé đến quán cà phê để gặp phóng viên, nhất quyết không cho biết địa chỉ nhà.
Trâm cho biết, sáng ngày 3/4, Trâm mở cửa quét sân thì thấy ngoài thềm nhà mình ai đó bỏ lại một em bé được ủ trong khăn bông kèm khoản tiền. Trưa cùng ngày, Trâm đã trình báo với anh công an khu vực. Đồng thời, Trâm cũng đưa thông tin lên facebook để hi vọng có người nhận ra bé mà đến nhận. Sau đó, Trâm nhận được những gói đồ của một người đàn ông xưng là cha của cháu bé gửi cho cháu vật dụng, dây buộc tóc, những con hạc giấy… kèm theo lá thư. Thư viết: “….anh xin được tử hình. Ngày 29/5 sẽ có phán quyết. Anh có gấp cho con gái anh 100 con hạc giấy và 8 con chim công rất đẹp nhưng cán bộ phát hiện họ lấy hết của anh...”.
Trâm cho biết, gia đình bạn trai nghi ngờ đứa bé là con của cô với người khác trong thời gian bạn trai đi nghĩa vụ. Bạn trai đã đề nghị Trâm chứng minh đây không phải con ruột bằng cách… gửi em bé vô chùa, nhưng Trâm đã chọn cách chia tay bạn trai.
Nhiều điều khó hiểu trong câu chuyện của Trâm, nhiều khuất tất trong lá thư của người được cho là tử tù và là cha của đứa trẻ cần được làm sáng tỏ.
Theo Hồng Minh-Hoàng Lan/Pháp luật TP HCM

Bình luận(0)