Nhóm hiệp sĩ giải cứu nữ sinh lớp 9 khỏi “yêu râu xanh”

Google News

(Kiến Thức) - Nhóm hiệp sĩ Bình Dương vừa giải cứu một nữ sinh lớp 9 khỏi yêu râu xanh dụ dỗ qua mạng, và hai lần quan hệ tình dục với cháu.

Thông tin ban đầu về vụ việc nhóm hiệp sĩ giải cứu nữ sinh lớp 9 thoát khỏi “yêu râu xanh” dụ dỗ xảy ra vào trưa ngày 22/10, tại Thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương). Nạn nhân là cháu V (SN 2003, đang học lớp 9 ở Trà Vinh).
Trước đó, ngày 21/10 do nghi ngờ cháu V bỏ nhà đi và đang có mặt ở Bình Dương do người khác dụ dỗ nên gia đình cháu đã nhờ đến sự giúp đỡ của nhóm hiệp sĩ Bình Dương.
Nhom hiep si giai cuu nu sinh lop 9 khoi “yeu rau xanh”
 Cháu V được nhóm hiệp sĩ giải cứu.
Tuy nhiên do thông tin gia đình nạn nhân cung cấp rất mơ hồ, nhóm hiệp sĩ phải chia nhau tìm kiếm khắp nơi, xác minh từ nhiều nguồn. Đến sáng 22/10, các hiệp sĩ đã khoanh vùng, nghi vấn nữ sinh V đang ở KP.Tân Long (xã Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An). Gần trưa cùng ngày, nhóm hiệp sĩ đã tìm thấy bé V ở khu vực nói trên.
Nhóm hiệp sĩ đã bắt giữ nghi can Tô Văn C (SN 1993, quê Trà Vinh) cho Công an TX.Dĩ An để mở rộng điều tra vì liên quan đến vụ việc.
Tại công an, Tô Văn C thừa nhận có quen biết với bé V qua mạng xã hội, sau đó dụ dỗ đến Bình Dương với những lời hứa hẹn và có hai lần quan hệ tình dục với cháu.
Hiện vụ việc đang được làm rõ.
Khánh Hoài (Tổng Hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)