Nhóm côn đồ hung hăng tấn công người dân ở Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Khi bị người dân hỏi vì sự xuất hiện ở khu dân cư, nhóm thanh niên đã rút dao, hung khí tấn công làm một người dân bị thương.

Mời độc giả xem video clip nhóm côn đồ tấn công người dân:
Chiều 25/7, Công an phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP HCM đang tạm giữ nghi can Trần Ngọc Hoàng Vũ (34 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) để lập hồ sơ bàn giao cho cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức tiếp tục truy xét đồng phạm. Đây là đối tượng cùng 3 nghi can khác (đã bỏ trốn) dùng dao, hung khí tấn công người dân vào giữa trưa cùng ngày.
Nhom con do hung hang tan cong nguoi dan o Sai Gon
 
Nhom con do hung hang tan cong nguoi dan o Sai Gon-Hinh-2
Đối tượng Vũ đang bị Công an phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức tạm giữ. 
Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 12h ngày 25/7, Vũ cùng đối tượng khác dựng xe máy, ngồi trước cửa nhà một người dân trong hẻm số 55, đường 48, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức. Do khu vực này thường xảy ra trộm cắp, mất an ninh trật tự nên hai người dân địa phương tên Hải và Bình đến hỏi hai thanh niên muốn tìm nhà ai để chỉ giúp.
Nhom con do hung hang tan cong nguoi dan o Sai Gon-Hinh-3
Sau khi cùng đồng bọn tấn công người dân, tên Vũ đã bị bắt giữ, trong khi 3 tên đồng phạm tẩu thoát. 
Bất ngờ, tên Vũ đứng dậy, chửi thề rồi rút dao tấn công anh Hải, tên còn lại rút tuýp sắt đánh anh Bình. Hai người dân kịp dùng chậu hoa, vỉ sắt trước nhà dân chống trả, đồng thời truy hô nên hai đối tượng lên xe tháo chạy.
Tuy nhiên, chỉ vài phút sau, hai đối tượng nói trên cùng hai tên khác cầm dao, gậy sắt, gạch đá hùng hổ xông vào tấn công người dân. Lúc này, hàng chục người dân nghe tiếng hô đã cầm cây, gậy… lao ra chống trả khiến 4 tên côn đồ lên xe quay đầu sẵn bỏ chạy.
“Quyết không để chúng thoát, tôi đã cố lao theo và bắt được đối tượng Vũ. Tuy nhiên, đối tượng này hết sức côn đồ, dùng dao, tuýp sắt đánh lại khiến tôi bị thương tích. Nhờ sự hỗ trợ của người dân, tên Vũ cũng đã bị bắt ngay sau đó”, anh Hải cho biết.
Nhận tin báo, Công an phường Hiệp Bình Chánh đã nhanh chóng có mặt, ghi lời khai nhân chứng và đưa đối tượng về trụ sở công an để mở rộng điều tra, truy xét các tên đồng phạm.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)