Nhân viên bất ngờ phát hiện cọc tiền lớn trên tàu hỏa

Google News

Sau khi phát hiện chiếc túi của khách để quên bên trong có số tiền lớn, nhân viên phục vụ đã báo cáo ngay cho trưởng tàu SE8.

Ông Lâm Trọng Đức - Trưởng tàu SE8, (hành trình từ TP. Hồ Chí Minh- ga Hà Nội) cho biết, trưa 27/3, đoàn tàu qua ga Thanh Hóa.
Sau khi đón trả khách ở ga Thanh Hóa, đoàn tàu tiếp tục hành trình về Hà Nội. Tuy nhiên, khi tàu rời đi được một lúc, nhân viên đã phát hiện một túi đồ của khách để quên ở toa số 1.
Nhan vien bat ngo phat hien coc tien lon tren tau hoa
Toàn bộ số tiền hành khách bỏ quên trên tàu sẽ được trao trả lại cho hành khách vào ngày 28/3. 
“Khi phát hiện chiếc túi hành khách để quên, nhân viên phục vụ đã báo cho trưởng tàu lập biên bản xác nhận vụ việc. Sau đó, chúng tôi mở túi màu đen ra thấy bên trong có số tiền gần 50 triệu đồng, cùng một số tư trang”, anh Đức nói.
Theo anh Đức, hiện tại, đơn vị đã liên hệ được với chủ nhân để quên chiếc túi bên trong có số tiền lớn và hẹn sẽ trả lại cho khách vào ngày 28/3 tại ga Thanh Hóa.
Ông Đức cho biết thêm, đây không phải là lần đầu tiên đơn vị trả lại đồ khách để quên trên tàu, trước đó, vào ngày 7/2, một người phụ nữ quốc tịch Canada cũng để quên túi xách màu đen, bên trong chứa một ví cá nhân màu; 4,5 triệu đồng; một điện thoại iPhone 6, thẻ ATM trên đoàn tàu SE3 chạy tuyến Hà Nội - Tp Hồ Chí Minh.
Ngay sau khi phát hiện hành khách quên túi đồ, trưởng tàu đã nhanh chóng liên lạc và trao trả lại cho hành khách.
Theo Nguyễn Đức/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)