Nhân chứng kể vụ cháy nhà trọ, cả gia đình bỏng nặng

Google News

(Kiến Thức) - Cặp vợ chồng cùng 2 đứa con gái và người cháu đang ngủ say trong căn nhà khóa cửa thì hỏa hoạn xảy ra, không ai kịp chạy thoát...

Đến trưa 3/12, phòng Pháp chế điều tra cháy nổ (Cảnh sát PCCC Công an TP HCM) vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ, Công an quận Bình Thạnh khám nghiệm hiện trường căn nhà trọ trên đường Hồ Xuân Hương (giáp giữa 2 phường 12 và 14, quận Bình Thạnh) để làm rõ nguyên nhân vụ cháy.
Nhan chung ke vu chay nha tro, ca gia dinh bong nang
 Lực lượng công an, Viện kiểm sát đang khám nghiệm hiện trường vụ cháy.
Theo lời kể của các nhân chứng, bước đầu ghi nhận, vụ cháy xảy ra  vào khoảng 5h15 sáng cùng ngày tại căn nhà trọ trong con hẻm nhỏ số 160 do anh Nguyễn Đức Nam đứng tên thuê. Vào thời điểm trên, những người sống xung quanh căn nhà trọ nghe tiếng kêu cứu thảm thiết của những người thân trong gia đình anh Nam.
Người dân đã tìm mọi cách phá cửa đưa tất cả 5 nạn nhân gồm vợ chồng anh Nam cùng 2 người con Tuyết Nhi, Tuyết Như và người cháu Đỗ Thị Kim Ngân trong tình trạng bỏng nặng vùng đầu, mặt, cổ… vào Bệnh viện Nhân dân Gia Đình cấp cứu. Sau đó, do các nạn nhân bỏng nặng nên tất cả được chuyển về Bệnh viện Chợ Rẫy.
Tại hiện trường, vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi 2 chiếc xe máy cùng nhiều vật dụng trong căn nhà trọ.
Theo các bác sĩ Khoa Bỏng, Bệnh viện Chợ Rẫy, trong số 5 nạn nhân, anh Nam bị bỏng nặng nhất với 67% diện tích cơ thể, hiện vẫn trong trạng thái sốc bỏng, khó tiên lượng.
Thanh Hằng

>> xem thêm

Bình luận(0)