Nhận 15 năm tù chỉ vì cái “cười đểu“

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì cho rằng Tôn và Quân cười đểu mình, Phương ra tay giết người và phải chịu 15 năm tù cho hành vi này.


TAND tỉnh Bắc Kạn vờ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án Hoàng Văn Phương (SN 1991, tổ 7, phường Sông Cầu, Bắc Kạn) về hành vi giết người.
Theo cáo trạng, khoảng 15h30 ngày 11/1/2014, Trần Đình Quân, sinh năm 1992 trú tại tổ 7, Phường Sông Cầu, thị xã Bắc Kạn và Hù Văn Tôn, sinh năm 1994 trú tại xã Cao Thượng, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn là học viên tại quán cắt tóc của anh Nguyễn Văn Sự, tổ 7 phường Sông Cầu đang rửa dụng cụ làm tóc trước hiên quán thì Phương đi qua. Quân và Tôn nói cười với nhau nhưng Phương lại cho rằng Quân và Tôn nhìn và cười đểu mình nên đã gây sự.
Được mọi người can ngăn. Phương ra về, nhưng sau đó quay trở lại với một chiếc búa trên tay để đe dọa, thách thức Quân. Khi anh Sự và Quân ra ngoài định nói chuyện với Phương, Phương đã lao vào dùng búa bổ mạnh vào đầu Quân khiến Quân lún hộp sọ với tỷ lệ thương tật 69%.
Được biết Phương là đối tượng đã có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Tòa án nhân dân tỉnh Bắc Kạn đã tuyên phạt Nguyễn Văn Phương 15 năm tù và phải bồi thường cho bị hại 35.000.000 đồng.
Theo ANTV

Bình luận(0)