Nhà hai tầng bị cháy lúc nửa đêm thiêu rụi hơn 1 tỷ đồng

Google News

(Kiến Thức) - Một căn nhà hai tầng bị cháy lúc nửa đêm tại Điện Bàn - Quảng Nam đã thiêu rụi toàn bộ đồ đạc, ước tính thiệt hại hơn 1 tỷ đồng.

Theo những người dân sống tại đây, căn nhà hai tầng bị cháy lúc nửa đêm. Cụ thể, vào khoảng gần 1h sáng ngày 17/9, trong lúc người dân đang ngủ thì bất ngờ nghe tiếng la hét thất thanh nên chạy ra xem thì phát hiện lửa bốc lên ngùn ngụt từ mái nhà của anh Dương Tấn Tâm (thôn Triêm Trung 2, xã Điện Phương, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam).
Người dân nhanh chóng tiến hành dập lửa, tìm cách chuyển số tài sản bên trong nhà ra ngoài nhưng không được. Sau đó, anh Tâm gọi điện cho lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy thị xã Điện Bàn nhanh chóng đến cứu hộ. 
Nha hai tang bi chay luc nua dem thieu rui hon 1 ty dong
 Căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.
Nhận được điện thoại, hàng chục xe cứu hỏa đã nhanh chóng được điều đến để không chế ngọn lửa. Tuy nhiên công tác cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn, do ngọn lửa từ nhà anh Tâm đã bắt sang bình cao thế điện gần nhà gây ra tiếng nổ lớn.
Phải đến 4h sáng cùng ngày, dưới sự nổ lực cứu hộ của lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy cùng với sự giúp đỡ của người dân, ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn. 
Nguyên nhân ban đầu được anh Tâm xác định là do máy mô tơ bơm nước tự động bị rò điện, bắt qua tấm la-phong trần nhà bằng các bìa các tông gây cháy.
Vụ cháy không gây thương vong về người nhưng đã làm thiệt hại hoàn toàn căn nhà hai tầng và toàn bộ đồ đạc phục vụ cho việc buôn bán của anh Tâm, ước tính thiệt hại ban đầu là hơn 1 tỷ đồng
Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Trần Phong

Bình luận(0)