Người thân nói về biểu hiện trước khi chết bất thường của 2 thiếu nữ

Google News

Theo người thân, bạn bè của 2 thiếu nữ, trước khi xảy ra vụ việc khiến cả 2 tử vong, họ vẫn thấy các nạn nhân vui vẻ, không có biểu hiện bất thường gì tâm lý. Vậy đâu là nguyên nhân sự việc?

Những bất thường
Như báo Người Đưa Tin đã đưa, vào khoảng hơn 22h ngày 19/6, tại khu vực chân cầu vượt đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng (thuộc địa phận xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) người dân đã phát hiện thi thể của 2 thiếu nữ bên đường cạnh một chiếc xe máy, trên cơ thể có nhiều thương tích.
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường nơi 2 thiếu nữ tử vong. 
Các nạn nhân được xác định là Lê Thị N. (SN 2004, trú xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ) và Nguyễn Thị T. (trú tại xã Thanh Long, huyện Yên Mỹ).
Người thân của Lê Thị N. bàng hoàng kể lại: Chiều 19/6, cháu N. xin bố mẹ đi sinh nhật bạn. Đang trong thời gian nghỉ hè, không phải đi học thêm nên gia đình đã đồng ý cho N. tham gia cùng bạn bè.
Đến khoảng 16h cùng ngày có 2 bạn gái đi xe đến nhà đón N. Không ngờ, đó cũng là lần cuối người thân còn được thấy N.
"Đến 22h mẹ cháu có gọi điện thì N. nói đang trên đường về. Lúc sau, có người điện về báo tin N. bị tai nạn giao thông đã tử vong nên gia đình tất tả đi ngay đến hiện trường. Cả nhà không ai tin đó là sự thật", người thân của N. khuôn mặt thẫn thờ kể lại.
Còn theo P.A. (người đi sinh nhật cùng N. và T.), tối xảy ra sự việc 2 nạn nhân và cô cùng một số người nữa tụ tập ăn uống mừng sinh nhật. Nhóm hơn 10 người đi ăn uống và sau đó đi hát sinh nhật tại một quán karaoke trên địa bàn huyện Yên Mỹ. Đến khoảng hơn 20h thì P.A. ra về.
"Trong quán hát em vẫn thấy N. và T. vui vẻ cười với nhau, không có biểu hiện gì bất thường. Sau đó em ra về trước. Khi về nhà thì em nhận được tin báo T. và N. gặp nạn, em có lên nhưng chưa nhìn thấy 2 bạn như thế nào vì hiện trường bị phong tỏa", P.A. thông tin.
Một bạn trong nhóm đi ăn sinh nhật cùng T. và N. cũng cho hay, cả nhóm đi hát kết thúc khoảng 22h, sau đó 2 thiếu nữ trên đi xe máy đuổi theo một bạn khác để lấy chìa khóa thì gặp nạn.
Người thân của 2 nữ sinh cho rằng cái chết của N. và T. có những biểu hiện bất thường, đề nghị cơ quan chức năng làm rõ sự việc.
Ngày 21/6, trao đổi với PV, đại diện phòng Tham mưu Công an tỉnh Hưng Yên cho biết: Hiện cơ quan Công an huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên vẫn đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của 2 thiếu nữ.
Mời viện Khoa học Hình sự bộ Công an vào cuộc khám nghiệm tử thi
Theo đó, các cơ quan chức năng tỉnh Hưng Yên đã mời viện Khoa học Hình sự bộ Công an vào cuộc khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của 2 nạn nhân.
"Nguyên nhân dẫn đến việc 2 nạn nhân nữ tử vong đang được cơ quan công an tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân. Việc bị sát hại hay tai nạn đều chưa có kết luận” – đại diện phòng Tham mưu Công an tỉnh Hưng Yên nói.
Theo Công an tỉnh Hưng Yên, liên quan tới sự việc 2 nữ sinh tử vong đã có tình trạng tụ tập đông người diễn ra trong ngày và đêm 20/6 2 gia đình của các nữ sinh này có mang quan tài đặt trước cổng trụ sở Công an huyện Yên Mỹ và gần Quốc lộ 5 để yêu cầu điều tra làm rõ nguyên nhân.
Sự việc tụ tập đông người do có nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem, không xuất hiện việc gây rối. Ngay sau đó, cán bộ, lãnh đạo tỉnh Hưng Yên, huyện Yên Mỹ, Công an tỉnh Hưng Yên đã vận động gia đình 2 cô gái tử vong mang quan tài về nhà và đảm bảo trật tự. Đến khoảng 6 giờ sáng nay, toàn bộ quần chúng nhân dân đã giải tán, không còn tình trạng này.
Theo Minh Sơn/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)