Người chồng ngồi tù thương vợ trẻ ngoại tình

Google News

Ở trong tù, người chồng giết người thương người vợ trẻ ngoại tình, cho đi lại với ai cũng được và không cần ly hôn.

Người chồng vướng vào tội giết người đó là Nguyễn Văn Tuấn (xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội).
Mẹ Tuấn kể: Tuấn cũng từng theo chúng bạn chơi bời lêu lổng, làm bố mất lòng tin. Nhưng rồi Tuấn bập vào nghề cây cảnh như “cá gặp nước”. Mỗi tháng Tuấn được người ta trả cho 20 triệu tiền chăm cây, tạo thế và thiết kế bố trí cây cảnh.
Ở nhà Tuấn cũng đã chỉn chu làm ăn, chăm lo cho gia đình, con cái, đã mua được ti vi, máy giặt, mua được bình nóng lạnh và điều hòa để gia đình có cuộc sống tốt hơn...Thế nhưng chưa được bao lâu thì dính phải án chết người.
Luật sư của Tuấn cho biết: Mặc dù vợ Tuấn bỏ đi nhưng chưa bao giờ Tuán có ý nghĩ trách giận vợ mình sau một năm ở tù.
Hai vợ chồng Tuấn cưới nhau khi Tuấn mới 18 tuổi, còn cô vợ mới 16 tuổi. Từ ngày về làm dâu nhà Tuấn, vợ Tuấn được chiều chuộng, chỉ ở nhà bán hàng cùng mẹ chồng và thoải mái lấy tiền để tiêu xài, làm đẹp. Suốt 5-6 năm sống chung, chưa bao giờ vợ Tuấn xưng hô tao mày, tôi với Tuấn dù nhiều lần Tuấn gây chuyện.
Tuấn chua xót: “Lúc em hư nó lại không bỏ em đi, lúc em ngoan ngoãn, chịu làm ăn, bắt đầu kiếm được tiền thì nó lại cặp kè với thằng khác. Lạ thật. Nhưng nói gì thì nói mình cũng sai rồi, không giữ được vợ là sai, không đáp ứng được tình cảm cho vợ, tiền kiếm nhiều cũng chả làm gì”.
Các bị cáo nghe tuyên án. 
Tuấn cũng nhờ luật sư của mình tìm cách liên hệ với vợ, nói với vợ rằng nếu muốn ký giấy ly hôn để đi lấy người khác thì Tuấn sẽ ký. Rồi Tuấn sẽ nhờ luật sư mang ra cho vợ nhưng không quên dặn: “Chị bảo với nó là cứ đi với ai cũng được, không cần ly hôn. Sau này nếu không hạnh phúc lại về nhà em mà ở, em ra trại rồi em tha thứ hết”.
Tuấn nói với luật sư: “Em nghĩ nhiều rồi, phụ nữ bỏ chồng lấy người khác ít người sướng lắm, sau này khổ mà nó lại bị dở dang, bỏ em rồi thì lại mặc cảm không dám về. Còn em cũng muốn sống với nó vì nó là mẹ của con em.
Em giận nó lắm, vì nó bỏ con em không nuôi để con em thiếu thốn tình cảm nhưng chắc chắn em không bao giờ bỏ nó. Nếu nó đã quả quyết thì em mới ký, nhưng nếu nó không quyết thì em không bao giờ ký. Em chỉ muốn nó mang con em đi cùng, con em không được ở gần bố thì cũng phải ở gần mẹ cho đỡ thiệt thòi chị ạ”.
Tuấn còn kể mỗi đêm Tuấn không ngủ được là ngồi thiền. Tuấn cũng tranh thủ chia sẻ những suy nghĩ của mình về chuyện vợ con để động viên những bị can, bị cáo cùng giam chung buồng...
Theo nội dung cáo trạng, Nguyễn Thế Tình nghi ngờ các anh Nguyễn Danh Cương, Nguyễn Chí Tú, Dương Văn Cường là người đã đánh mình và Quyết ở thị xã Sơn Tây nên đã rủ thêm một số người trong đó có Tuấn đến khu vực ven hồ Tản Đà (Ba Vì, Hà Nội) để đánh trả thù. Họ chở nhau trên xe máy, mang theo tuýp inox, gậy gỗ để đuổi đánh.
Bị đánh bất ngờ, Cương, Tú, Cường đã bỏ chạy và cùng nhau nhảy xuống đập nước. Cả bọn vẫn đứng bên bờ soi đèn xe máy chiếu xuống hồ, dùng súng cao su bắn xuống nước để đe dọa không cho 3 người bơi vào bờ.
Hậu quả khiến anh Cường tử vong do không biết bơi, còn Kiên, Cương thoát chết do tìm cách bơi được vào bở.
Theo tính toán của HĐXX sơ thẩm, các bị cáo phải bồi thường 109 triệu đồng cho gia đình bị hại nhưng tính đến ngày xét xử, gia đình các bị cáo đã bồi thường cho gia đình bị hại 130 triệu đồng và cùng thống nhất không đòi lại phần còn thừa.
Tuy có điểm được xem xét để xin giảm nhẹ án, cùng với đơn xin giảm nhẹ hình phạt của gia đình bị hại nhưng các bị cáo vẫn bị tuyên phạt từ 12-20 năm tù giam.
Mời quý độc giả xem video Tên sát nhân giết 5 mẹ con (nguồn Youtube):
Theo PLVN

Bình luận(0)