Ngộ độc thực phẩm ở Quảng ngãi khiến 21 người nhập viện

Google News

Ngày 5/4 tại huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi xảy ra vụ ngộ độc thực phẩm làm 21 người phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 5/4 tại huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi xảy ra vụ ngộ độc thực phẩm làm 21 người phải nhập viện cấp cứu. Hai người đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh, 2 người ra Bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam, số còn lại đang được theo dõi tại Bệnh viện huyện Bình Sơn.
Các bệnh nhân nhập viện cùng triệu chứng đau bụng, nôn mửa và tiêu chảy. Được biết, trước đó, những người này đã ăn bánh mì trứng cút mua tại cửa hàng bánh mì A.Thiện ở Tổ dân phố 6, thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.
Ngo doc thuc pham o Quang ngai khien 21 nguoi nhap vien
Ảnh minh họa. 
Ông Nguyễn Văn Oai, Chi cục trưởng Chi Cục an toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Quảng Ngãi cho biết, các bệnh nhân vẫn đang được chăm sóc và theo dõi tại các cơ sở y tế. Cơ quan chức năng đã yêu cầu tạm ngừng hoạt động đối với cửa hàng bánh mì này.
“Chúng tôi đã lấy mẫu giao Trung tâm Y tế Dự phòng kiểm nghiệm. Bây giờ cơ sở bán bánh mì đã tạm ngừng hoạt động. Qua điều tra thấy, toàn bộ đều ăn bánh mì có nhân ô nhiễm, nghi nhiễm vi sinh. Cơ sở này đăng ký làm bánh mì. Thực ra bên Sở Công thương tỉnh Quảng Ngãi đã cấp giấy chúng nhận cơ sở đủ điều kiện nhưng do họ lấy bánh mì đó ra làm thêm, bán bánh mì xíu dạng như thức ăn đường phố”- ông Nguyễn Văn Oai nói.
Theo Xuân Yến/VOV News

>> xem thêm

Bình luận(0)