Nghiện “phim đen”, thanh niên 9X dâm ô hàng loạt trẻ em

Google News

(Kiến Thức) - Do xem nhiều "phim đen" nên bị nhiễu loạn, đối tượng Hoàng đã mò vào các trường Tiểu học trên địa bàn Hà Nội dâm ô hàng loạt các cháu học sinh.

Ngày 16/10, VKSND TPHà Nội đã hoàn tất cáo trạng truy tố đối với Nguyễn Việt Hoàng (SN 1991, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội) về hành vi “Dâm ô với trẻ em”.
Theo cáo trạng truy tố, Nguyễn Việt Hoàng là đối tượng không có nghề nghiệp ổn định. Trong sinh hoạt hàng ngày, Hoàng thường xuyên vào các trang web “đen” để xem phim hentai (một loại phim "đen" hoạt hình). Hoàng có bạn gái kém tuổi, đang là sinh viên của một trường đại học trên địa bàn Hà Nội. Mỗi lần sau khi chở bạn gái đi học, Hoàng lại tìm đến một số trường tiểu học xung quanh, tiếp cận các bé gái và thực hiện hành vi dâm ô. Từ cuối năm 2016 đến tháng 5/2017, đối tượng Hoàng liên tiếp gây ra 6 vụ dâm ô trẻ em.
Nghien "phim den", thanh nien 9X dam o hang loat tre em
 Ảnh minh họa.
Một trong những vụ dâm ô mà Hoàng gây ra là khoảng 7h sáng ngày 21/12/2016, đưa bạn gái đi học xong, Hoàng đi xe máy điện đến Trường Tiểu học Vĩnh Hưng (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội). Đến nơi, anh ta dựng xe ngoài cổng rồi đi thẳng lên tầng 4 vào khu vệ sinh nữ. Tại đây, Hoàng nhìn thấy cháu N.T. (học sinh lớp 4) đi một mình ngoài hành lang, không mặc đồng phục.
Hoàng tiếp cận và hỏi cháu N.T và vặn vẹo không mặc đồng phục. Thì cháu T. trả lời: “Hôm nay là ngày thường nên cháu không mặc đồng phục”. Tiếp đó, Hoàng yêu cầu cô bé vào nhà vệ sinh để thay quần áo. Rồi bất ngờ trong phòng vệ sinh Hoàng dùng tay sờ ngực, vùng kín của bé gái… Qua sợ hãi, cháu N.T đã kêu cứu. Hoàng thấy vậy vội nhanh chóng tẩu thoát.
Tương tự thủ đoạn trên, sáng 12/5/2017, Hoàng đến trường Tiểu học Trưng Vương (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội). Sau khi vào trong sân trường, Hoàng lên nhà vệ sinh nam tầng 2 để rình các cháu gái ở nhà vệ sinh nữ. Khi thấy cháu H.A – học sinh lớp 3, vứt rác, Hoàng liền tiếp cận cháu. Hoàng nhanh tay kéo cháu H.A. vào nhà vệ sinh rồi giở trò đồi bại. Thấy cháu bé khóc, đối tượng mới dừng lại.
Hoàng đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an Hà Nội bắt khẩn cấp ngay sau đó.
Theo cáo trạng truy tố của VKSND TP Hà Nội, với hành vi trên của bị can Nguyễn Việt Hoàng đã phạm tội “Dâm ô đối với trẻ em”. Tội danh và hình phạt được quy định tại điểm a, b khoản 2, Điều 116, Bộ luật Hình sự với khung hình phạt từ 3 năm đến 7 năm tù.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)