Nghi án nữ công nhân bị người tình sát hại trong phòng trọ

Google News

(Kiến Thức) - Nghe tiếng kêu la của cô gái, người dân vội chạy đến thì phát hiện nam thanh niên cầm hung khí chạy ra ngoài nghi sau khi gây án mạng.

Sáng nay 28/3, Công an quận Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và truy bắt hung thủ gây ra vụ án mạng nghiêm trọng làm 1 nữ công nhân tử vong.
Thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 27/3, người dân ở đường số 1, khu phố 2, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ dãy nhà trọ 3 tầng ở khu vực.
Nghi an nu cong nhan bi nguoi tinh sat hai trong phong tro
Nhà chức trách đang ghi lời khai các nhân chứng và khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. 
Mọi người chạy đến xem sự thể thì phát hiện 1 nam thanh niên tay cầm hung khí dính đầy máu. Nghi chuyện chẳng lành nên mọi người liền tìm cách ngăn cản thì đối tượng này dùng hung khí tấn công, rồi chạy ra đầu đường tẩu thoát.
Người dân vào căn nhà trọ kiểm tra thì phát hiện cô gái trẻ (khoảng 25 tuổi) nằm thoi thóp ngay cạnh cầu thang của dãy trọ. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, tuy nhiên do vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó.
Nghi an nu cong nhan bi nguoi tinh sat hai trong phong tro-Hinh-2
Người dân ngụ ở dãy nhà trọ 1 phen bàng hoàng khi chứng kiến vụ án. 
Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ phong tỏa hiện trường, lấy khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân, truy xét đối tượng.
Theo người dân cùng dãy trọ, cô gái đến thuê phòng trọ khoảng sau Tết Đinh Dậu và đi làm công nhân tại một công ty ở khu vực. Còn đối tương nam được cho là bạn trai của cô gái, thường xuyên đến đây chơi.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)