Nghi án mẹ bóp cổ giết 2 con rồi tự sát

Google News

(Kiến Thức) - Tại hiện trường, hai cháu nhỏ nắm dưới nền nhà, đầu kê gối, cổ có nhiều vết bầm đen, kề đó là người mẹ nằm co quắt với vết cắt ở cổ.

Chiều ngày 28/6, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành phong tỏa hiện trường, thu thập chứng cứ để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của ba mẹ con chị Võ Thị Tuyết Nga, ngụ tại hẻm E14/328A, quốc lộ 50, ấp 5, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh (TP.HCM).

 Hàng trăm người dân đến chứng kiến hiện trường.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, chồng chị Nga là anh Lý Kỷ Luật đi làm về gõ cửa nhiều lần nhưng không thấy vợ con ra mở cửa như mọi khi. Linh tính mách bảo có chuyện chẳng lành, anh Luật phá cửa vào phòng thì “chết đứng” vì phát hiện vợ là hai con nhỏ đều đã tử vong.

Hai đứa con nhỏ tử vong trong khi có nhiều vết bầm tím ở cổ, nghi bị bóp cổ đến chết, được đặt nằm dưới đất, đầu kê gối. Kề đó là thi thể chị Võ Thị Tuyết Nga, nằm co quắp với một vết cắt ở cổ, gần đó là một con dao Thái Lan nhỏ.

Theo nhiều người chứng kiến tại hiện trường, có thể đây là một vụ sát hại con rồi tự sát. Đến chiều ngày 28/6, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành phong tỏa hiện trường, thu thập chứng cứ để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của 3 mẹ con chị Nga.


Vũ Sơn

Bình luận(0)