Nghi án con trai tâm thần sát hại dã man bố đẻ

Google News

Tại hiện trường vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, ông Tỵ tử vong trên vũng máu, toàn thân có nhiều vết thương, bên cạnh là người con trai và một số gậy gộc.

Thông tin từ Ban công an xã Diễn Mỹ, huyện Diễn Châu, Nghệ An cho biết: Trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng.

Nạn nhân là ông: Trương Văn Tỵ (SN 1948, trú tại xóm 9, xã Diễn Mỹ, huyện Diễn Châu), đau lòng hơn khi nghi can bị tình nghi gây nên cái chết cho ông Tỵ lại chính là người con trai đẻ Trương Văn Hiếu (SN 1982) vốn bị bệnh tâm thần nhiều năm nay.

Nghi an con trai tam than sat hai da man bo de
Gia đình ông Tỵ nơi xảy ra sự việc đau lòng.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 12h trưa ngày 5/9, hàng xóm nghe thấy tiếng la hét thất thanh phát ra từ nhà ông Tỵ nên vội chạy sang. Khi sang đến nơi mọi người đều bàng hoàng khi thấy ông Tỵ đã tử vong trên vũng máu. Bên cạnh là người con trai Trương Văn Hiếu có nhiều vết máu trên người, xung quanh hiện trường có nhiều gậy gộc.

Mọi người nhanh chóng trình báo sự việc đến cơ quan chức năng. Bước đầu cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp Trương Văn Hiếu, nghi can chính của vụ án.Được biết Hiếu bị bệnh tâm thần lâu năm. Thời gian gần đây Hiếu được gia đình đưa ra Hà Nội điều trị. Thấy bệnh tình của Hiếu có tiến triển nên gia đình đưa về nhà chăm sóc thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Hiện vụ án đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Theo Pháp luật Plus

Bình luận(0)