Nghi án chủ tiệm tạp hoá bị giết, cướp tài sản tại Sài Gòn

Google News

Ngày 28/10, Công an H.Hóc Môn, TP HCM đang tiến hành thu thập thông tin, điều tra xác minh vụ một nữ chủ tiệm tạp hóa tử vong với nhiều vết thương.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 16h chiều 28/10, một người dân đến gọi cửa mua đồ tại tiệm tạp hoá trên đường Đông Thạnh 1-3, xã Đông Thạnh, H.Hóc Môn, TP HCM của bà Nguyễn Thị Thập (43 tuổi) nhưng không thấy ai trả lời.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Tưởng chủ tiệm tạp hóa ngủ quên nên người này ghé sát cửa, nhìn vào bên trong cửa hàng và vô cùng hoảng hốt khi thấy dưới sàn nhà xuất hiện rất nhiều vết máu nên đã hô hoán những người xung quanh.
Sự việc được báo lên cơ quan chức năng. Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an H.Hóc Môn, TP HCM đã có mặt phong tỏa hiện trường.
Lực lượng chức năng cho biết, thi thể bà Nguyễn Thị Thập được phát hiện trong nhà vệ sinh và trên đầu có nhiều vết thương. Trong tiệm tạp hóa của nạn nhân có nhiều dấu vết xáo trộn, chiếc xe gắn máy của nạn nhân không còn ở đó.
Xác định đây có thể là một vụ giết người cướp tài sản, Công an H.Hóc Môn, TP HCM đã khoanh vùng các đối tượng để truy bắt hung thủ. Được biết, vợ chồng bà Thập mới chuyển về địa phương sinh sống gần 1 năm nay.
Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc.
Theo Tuyết Nhung/Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)