Nghi án chồng giết vợ mới cưới dã man ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Người thân phát hiện nạn nhân Trang  tử vong dưới sàn nhà phòng khách, bên cạnh là chiếc ghế gỗ có nhiều vết máu, người chồng đã trốn khỏi hiện trường.

Cơ quan Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) vừa cho biết, đang điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn phường Xuân Đỉnh. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh Trang (24 tuổi, ở ngõ 126 đường Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).
Cơ quan chức năng đến hiện trường vụ án mạng.
Trước đó, vào khoảng 19h ngày 19/12, người thân phát hiện chị Trang tử vong với nhiều vết thương ở vùng đầu. Thời điểm những người thân phát hiện nạn nhân Trang tử vong, chồng của chị Trang là Cao Xuân Quát (24 tuổi) không có mặt ở hiện trường.
Một số người dân cho biết, vào khoảng 15h cùng ngày, họ có nghe thấy cãi nhau giữa 2 vợ chồng chị Trang. Đôi vợ chồng trẻ này thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên hàng xóm nghĩ bình thường nên không để ý.
Đến khoảng 18h30 ngày 19/12, sau nhiều lần gọi điện cho chị Trang không được, người thân đến nhà kiểm tra thì phát hiện Trang đã tử vong dưới sàn nhà phòng khách, bên cạnh là chiếc ghế gỗ có nhiều vết máu.
Ngay lập tức, những người phát hiện chị Trang tử vong liền báo cơ quan công an. Không lâu sau, cơ quan Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an thành phố tiến hành khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi, điều tra làm rõ.
Bước đầu, cơ quan điều tra xác định, Cao Xuân Quát là nghi phạm sát hại chị Trang. Quát và chị Trang mới cưới nhau được hơn 1 tháng. Quát vừa tốt nghiệp ĐH về công nghệ thông tin. Ngôi nhà xảy ra vụ án của 2 vợ chồng Quát đang tính chuyện mở quán game thì xảy ra vụ việc.
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(1)

Minh Hiền

pham hoang phuong thao

thay ghe