Nghi án bé 11 tuổi bị giết, hiếp: Lời kể kinh hoàng của hàng xóm

Google News

"Tôi thấy một cảnh tượng kinh hoàng: Cháu nằm bất động trên vũng máu ở sân, trên đầu có một vết thương lớn", hàng xóm cháu bé 11 tuổi bị hiếp giết kể lại.

Ngày 15/5 ông Vũ Văn Nhân – Chủ tịch UBND xã Kiến Thiết (Tiên Lãng, Hải Phòng) cho biết: “Khoảng 21 giờ 30 phút ngày 14/5 tại thôn Thanh Trì, xã Kiến Thiết xảy ra một vụ án đặc biệt nghiêm trọng, nghi án bé 11 tuổi bị giết hiếp và nạn nhân là cháu khiến cháu N.T.Y.N (SN 2005, học sinh lớp 5 trường tiểu học Liên Hào) thiệt mạng”.
Nghi an be 11 tuoi bi giet, hiep: Loi ke kinh hoang cua hang xom
 Khu vực gần nhà nạn nhân.
Chị Đ.T.Y - hàng xóm sát nhà cháu N kinh hoàng kể lại: Khoảng gần 10 giờ tối ngày 14/5, chị Y đang ngồi xem tivi thì bất ngờ nghe tiếng kêu cứu thất thanh của mẹ cháu N. Chị vội chạy sang nhà cháu N thì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng: "Cháu N nằm bất động trên vũng máu ở sân, trên đầu có một vết thương lớn máu vẫn đang chảy. Cháu bé chết trong tình trạng không mặc quần, còn áo vẫn mặc, quan sát thấy từ trong nhà của cháu N đến khoảng sân chỗ cháu N chết có vệt máu lớn chạy dài”.
Chị Y còn cho biết thêm: “Cháu N thường xuyên sang nhà chơi với con gái tôi, N rất ngoan, thường xuyên là học sinh giỏi. Tối hôm cháu N chết có một mình cháu ở nhà, bố mẹ cháu không có nhà do bận đi làm giúp thuốc lào vì mùa này ở xã Kiến Thiết đang là mùa thu hoạch thuốc lào”.
Ngày 15/5, ông Bùi Hoàng Thức – Trưởng Công an xã Kiến Thiết cho biết: “Cháu N.T.Y.N chết với một vết thương ở đầu, tại hiện trường bê bết máu, theo xác định ban đầu thì đây là một vụ án giết người nghiêm trọng”.
Hiện Công an huyện Tiên Lãng đang khẩn trương điều tra và truy bắt đối tượng gây án.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)