Nghi án 3 mẹ con bị sát hại: Xóm nghèo rúng động

Google News

(Kiến Thức) - Vùng quê nghèo cù lao sông nước Cần Giuộc, ấp Thạnh Trung, Long An quanh năm hiền hoà bỗng rúng động trước thảm án ba mẹ con bị giết.

Đến 13h ngày 19/11, hàng trăm người dân xã Phước Vĩnh Đông và các xã lân cận thuộc huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An vẫn vây kín hiện trường để theo dõi nghi án ba mẹ con bị giết.
Nghi an 3 me con bi sat hai: Xom ngheo rung dong
Cơ quan chức năng đang phong toả căn nhà xảy ra nghi án 3 mẹ con bị sát hại.
“Ở đây gần trọn đời người, tôi chưa bao giờ chứng kiến vụ án mạng thảm khốc như thế này. Nhìn 2 đứa nhỏ đang tuổi ăn học mà bị giết hại dã man ai cũng quặn lòng, đau đớn”, bác Tư, 72 tuổi, một người hàng xóm nghẹn ngào nói.
Nghi an 3 me con bi sat hai: Xom ngheo rung dong-Hinh-2
Hàng trăm người dân bàng hoàng trước vụ thảm án.

Nghi an 3 me con bi sat hai: Xom ngheo rung dong-Hinh-3
Người thân của các nạn nhân đau đớn chờ nhận xác con, cháu mình. 
Hầu như người dân nào ở ấp Thạnh Trung khi nhắc đến chị Đỗ Thị Kim Nguyên (30 tuổi, nạn nhân nghi bị sát hại cùng hai con) đều cảm thương cho người phụ nữ hiền hậu, đảm đang này. Hàng ngày, chị Nguyên lo nội trợ, đưa rước 2 đứa con đang học tiểu học, còn chồng là anh Nguyễn Tấn Thanh (33 tuổi) đi mua bán tôm ở tỉnh Bến Tre.
“Nhà chồng của chị Nguyên cũng ở cùng ấp. Ông bà nội và các cô chú ai cũng thương con dâu cùng cháu nội và họ chưa từng mất lòng ai ở xóm”, một người dân sống cạnh nhà chị Nguyên cho biết.
Nghi an 3 me con bi sat hai: Xom ngheo rung dong-Hinh-4
Mẹ ruột chị Nguyên (phải) đau đớn trước cái chết thảm của con và 2 cháu ngoại. 
Khoảng 7h30 sáng nay, bà Phước (mẹ chồng chị Nguyên) như hàng ngày đều ghé nhà con dâu thăm 2 đứa cháu nội là Nguyễn Thị Hoàng Quyền (học lớp 5) và Nguyễn Hoàng Khang (học lớp 4) trước khi cháu đi học. Vừa đẩy cửa bước vào, bà Phước bàng hoàng nhìn thấy con dâu nằm chết trên vũng máu dưới sàn nhà, 2 đứa cháu nội chết trong phòng ngủ.
Bà Phước kêu la thảm thiết và người dân đã nhanh chóng chạy đến hiện trường, vụ việc cũng được báo về Công an xã, huyện và tỉnh Long An.
Theo bà Phước, hàng ngày con dâu của mình đeo khá nhiều nữ trang (vàng 18K), tuy nhiên khi phát hiện chị bị sát hại thì số nữ trang này không còn; riêng chiếc xe máy vẫn còn trong nhà, còn tài sản thì chưa kiểm tra được vì hiện trường sau đó đã được Công an phong toả.
Hiện các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Long An đang phong toả hiện trường và vụ việc cũng đã được báo cáo nhanh cho Bộ Công an để có những chỉ đạo kế tiếp.
Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến vụ việc.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)