Nghệ An: Bé trai bị xích cổ đi lang thang khắp nơi

Google News

Đại diện chính quyền xã Nghi Phương (Nghi Lộc, Nghệ An) cho biết lực lượng chức năng xã này đang chăm sóc một bé trai bị xích cổ đi lạc đường.

Ông Phạm Văn Hải, Trưởng công an xã Nghi Phương, cho biết khoảng 16h chiều 14/8, người dân ở xã Nghi Phương nhìn thấy một bé trai đang trên đường đi vào nhà thờ Trại Gáo có dấu hiệu mệt lả, biểu hiện tinh thần khác lạ.
Những người tiếp xúc với bé trai bất ngờ khi nhìn thấy bé trai bị xích cổ, dây xích bị khóa lại bằng một ổ khóa lớn màu vàng, trên người và tay có nhiều vết bầm tím.
Nghe An: Be trai bi xich co di lang thang khap noi
 Bé trai được phát hiện khi đang bị khóa dây xích ở cổ, tinh thần hoảng sợ.
Tại trụ sở công an xã Nghi Phương, cháu bé hoảng sợ và khóc liên tục, lực lượng công an sau đó đã phải dùng thiết bị chuyên dụng để cắt rời dây xích cổ bé trai này.
Sau khi ăn uống và được nhiều người động viên, an ủi, cháu bé cho biết mình tên là Sỹ, 12 tuổi, đang học lớp 6. Được hỏi các thông tin liên quan đến gia đình thì Sỹ cho biết không nhớ và tỏ vẻ sợ hãi.
Đêm 14/8, khi đang được chăm sóc tại trụ sở xã Nghi Phương, bé trai tên Sỹ cho biết nhà ở xã Nghi Văn (cách xã Nghi Phương khoảng 6km). Sỹ nói rằng bị bố trói vào cây bạch đàn trong vườn từ ngày 13/8, đến trưa ngày hôm sau Sỹ giằng đứt dây xích rồi bỏ trốn.
Trao đổi thông tin, ông Nguyễn Văn Sao, Chủ tịch UBND xã Nghi Văn, cho biết xã này đã nhận được thông báo từ chính quyền xã Nghi Phương và đang tiến hành xác minh người thân của cháu bé.
Theo T.H/Gia đình Việt Nam

Bình luận(0)