“Ngáo đá” tấn công CSGT, bến phà Cát Lái hỗn loạn

Google News

(Kiến Thức) - Vụ "ngáo đá" tấn công CSGT xảy ra tại bến phà Cát Lái, TP HCM khiến hàng trăm người chứng kiến hết sức phẫn nộ.

Clip đối tượng ngáo đá vi phạm giao thông và tấn công CSGT:

Đến khuya 5/1, cơ quan CSĐT Công an quận 2, TP HCM vẫn đang phối hợp với Công an phường Thạnh Mỹ Lợi đang tiến hành dựng lại hiện trường, ghi lời khai nhân chứng để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ và gây rối trật tự nghiêm trọng của đối tượng Nguyễn Tuấn Dũng (SN 1982, ngụ thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).
“Ngao da” tan cong CSGT,  ben pha Cat Lai hon loan
Công an quận 2, TP HCM tiến hành dựng lại hiện trường 
Trước đó khoảng 18h30 cùng ngày, tổ công tác thuộc Đội CSGT Cát Lái (PC67, Công an TP HCM) đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông tại giao lộ Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống (phường An Phú, quận 2) thì phát hiện đối tượng Dũng điều khiển xe Honda 67 có biểu hiện như người say, chạy vào làn đường xe tải, lạng lách đánh võng, nẹt pô inh ỏi, thách thức CSGT rồi rú ga chạy về hướng bến phà Cát Lái.
Để tránh đối tượng gây nguy hiểm cho người đi đường, Thượng uý Đặng Quang Hồng và Thiếu uý Nguyễn Anh Tuấn lên xe công vụ đuổi theo chặn bắt thì gã thanh niên nói trên tiếp tục giở trò thách thức. Nhằm bảo đảm an toàn cho người tham gia giao thông, 2 CSGT quyết bám theo để tìm thời cơ thuận tiện chặn dừng phương tiện vi phạm này để xử lý.

Clip bến phà Cát Lái một phen hỗn loạn vì “ngáo đá” tấn công CSGT:

Khi đến bến phà Cát Lái (phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2), CSGT đã yêu cầu Dũng xuất trình giấy tờ để kiểm tra thì đối tượng này lao vào chửi bới gây náo loạn bến phà có hàng trăm hành khách đang qua lại. Vụ việc càng trở nên nghiêm trọng khi tên Dũng rút từ trong chiếc túi xách ra con dao nhọn rồi lia về phía các CSGT cũng như người dân chửi bới, đe doạ khiến không ai dám đến gần; không ít lần đối tượng lao vào dùng tay đánh vào mặt, đầu; dùng chân đá vào người các CSGT. Thượng uý Hồng còn bị đối tượng dùng dao đâm vào vùng hông… khiến hàng trăm người dân chứng kiến hết sức bất bình, phẫn nộ.
Hàng loạt chuyến phà chở khách đi và cập bến đã tạm ngưng hoạt động trước hành vi gây rối của đối tượng khiến giao thông bị cản trở nghiêm trọng.
“Ngao da” tan cong CSGT,  ben pha Cat Lai hon loan-Hinh-2
Tên Dũng đã bị CSGT cùng sự trợ giúp của người dân, bảo vệ dân phố và sự có mặt kịp thời của lực lượng Công an phường, CSHS khống chế bắt giữ. 
Sau hơn 10 phút gây cảnh hỗn loạn ở bến phà, tên Dũng đã bị CSGT cùng sự trợ giúp của người dân, bảo vệ dân phố và sự có mặt kịp thời của lực lượng Công an phường, CSHS khống chế bắt giữ.
Cơ quan Công an ngay trong đêm đã tiến hành xét nghiệm đối với tên Dũng và có kết quả đối tượng sử dụng ma tuý đá; đồng thời 2 cán bộ CSGT cũng đã được đưa đến Bệnh viện quận 2 để kiểm tra thương tích.
Đình Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)