Nắp cống đè bé trai 10 tuổi ở Sài Gòn tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Đến sáng nay (25/6), Công an đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, bàn giao thi thể bé trai 10 tuổi bị nắp cống đè cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, chiều ngày 24/6, một số người dân đi ngang bãi đất trống trên đường TTH 21 (phường Tân Thới Hiệp, quận 12) thì phát hiện bé trai 10 tuổi một nắp cống đè lên người, nằm bất động.
Hiện trường nơi xảy ra tai nạn bé M. bị nắp cống bê tông đè chết. 
Ngay lập tức, mọi người người hô hoán rồi nhanh chóng nâng nắp cống, đưa bé ra khỏi nắp cống và chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết, nạn nhân đã tử vong. Nhiều người thân của bé đã gào khóc thảm thiết, mẹ của bé trai tên M. (ngụ phường Tân Thới Hiệp, quận 12) đã ngất xỉu trước cái chết quá oan nghiệt của con trai mình.
Chị Nguyễn Ngọc Nga, người dân địa phương cho biết: “Khi chạy đến, tôi thì thấy bé M. bị một nắp cống hình vuông đè lên người, trên mặt bé trai có vết máu đã khô, cơ thể bất động”.
Được biết, tuyến đường TTH 21 đang được sửa chữa, nâng cấp khoảng 1 tháng nay. Đơn vị thi công dùng bãi đất trống để đúc các nắp cống phục vụ thi công nhưng không rào chắn. Thường ngày, các em nhỏ xung quanh hay tìm đến đây để chơi đùa.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)