Nam thanh niên rơi từ trên cao xuống tử vong ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Nghe thấy một tiếng động lớn như vật gì rơi từ trên cao xuống đất, mọi người chạy ra thì thấy một nam thanh niên nằm bất động và tử vong ít phút sau đó.

Thông tin ban đầu, vụ việc nam thanh niên nghi rơi từ trên cao xuống tử vong xảy ra vào khoảng 10h50 ngày 20/1, tại ngõ 20 phường Mỹ Đình 2 (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội).
Theo đó, ngay khi nghe thấy một tiếng động lớn như vật gì rơi từ trên cao xuống đất, mọi người liền chạy ra thì thấy một nam thanh niên khoảng 25 tuổi nằm bất động.
Nam thanh nien roi tu tren cao xuong tu vong o Ha Noi
 Hiện trường xảy ra vụ việc.
Người dân cố gắng tiến hành sơ cứu tại chỗ cho nạn nhân, tuy nhiên do vết thương quá nặng nên người này đã tử vong. Vụ việc nhanh chóng được báo lên cơ quan chức năng. 
Xung quanh khu vực hiện trường có rất nhiều nhà cao tầng, một số thông tin người dân cho rằng, người tử vong là một nhân viên sửa dây mạng, trong quá trình làm việc bị trượt chân rơi xuống đất tử vong.
Tuy nhiên, thông tin với PV Kiến Thức, lãnh đạo Công an phường Mỹ Đình 2 cho biết: “Có vụ việc xảy ra tại địa bàn. Nhưng nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong cùng với các thông tin liên quan vẫn đang được các cơ quan chức năng phối hợp để điều tra làm rõ”.
Linh Anh

Bình luận(0)