Nam thanh niên nhảy từ tầng 6 xuống đất ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Đang làm việc, nhiều công nhân bỗng nghe tiếng động lớn, khi chạy ra thì phát hiện một nam thanh niên nhảy từ tầng 6 xuống đất, người bê bết máu.

Vụ thanh niên nhảy từ tầng 6 xuống đất xảy ra vào hồi 10h30 sáng nay (20/8), tại nhà số 115, đường vào trại tạm giam số 3, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, TP. Hà Nội.
Nam thanh nien nhay tu tang 6 xuong dat o Ha Noi
Toà nhà 115, nơi xảy ra vụ việc.
Vào thời điểm trên, nhiều công nhân đang làm việc trong khu nhà xưởng thuộc toà nhà số 115, bỗng nghe một tiếng động lớn, khi chạy ra ngoài quan sát thì phát hiện một nam thanh niên nằm sõng soài trên vũng máu ngay trước cổng vào toà nhà.
Một công nhân có mặt tại hiện trường cho biết: "Khi phát hiện, nam thanh niên này mặc quần sooc đang bất động dưới đất ở tư thế nằm úp. Trên người không có giấy tờ tuỳ thân. Sau đó người dân đã đưa thanh niên này vào viện cấp cứu".
Theo một số nhân chứng khác, có thể nam thanh niên đã nhảy từ tầng 6 của toà nhà 115, vì trước đó một số người đã nhìn thấy anh ta leo lên tầng 6, đi lang thanh trên đó. Thấy vậy, công nhân đã gọi, khuyên nam thanh niên này xuống nhưng anh ta không nghe lời, đến khoảng 5 phút sau thì xảy ra vụ việc thương tâm trên.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt phong toả hiện trường, tiến hành công tác điều tra. 
Minh Bái

Bình luận(0)