Nam thanh niên gục trên ghế lái khi xe đang chạy

Google News

(Kiến Thức) - Khi chiếc ô tô 4 chỗ đâm vào xe khách 45 chỗ, người dân chạy lại xem thì phát hiện nam thanh niên gục trên ghế lái từ bao giờ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 22 giờ ngày 25/8 đối diện cổng Công viên Nghĩa Đô, thuộc địa bàn phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, người dân phát hiện một nam thanh niên gục trên ghế lái khi xe đang chạy.
Nhiều nhân chứng cho biết, khoảng thời gian trên, một chiếc ôtô 4 chỗ mang biển kiểm soát 30A 01908 đang đi theo hướng từ Nguyễn Văn Huyên – Hoàng Quốc Việt, khi đến gần cầu vượt dành cho người đi bộ thì bỗng nhiên chiếc xe này lùi lại khoảng 30 mét với tốc độ cao. Và chỉ đến khi va chạm với một chiếc xe khách 45 chỗ mới chịu dừng lại. 
Nam thanh nien guc tren ghe lai khi xe dang chay
 Nam thanh niên gục trên ghế lái khi xe đang chạy.
Tuy vậy, nhiều phút đồng hồ trôi qua vẫn không thấy tài xế mở cửa bước ra ngoài, người dân chạy đến gọi tài xế, nhưng không thấy người này trả lời. Khi ghé vào bên trong thì phát hiện thấy người tài xế chiếc xe là một nam thanh niên khoảng hơn 20 tuổi, mặc quần áo công sở đang nằm bất động trên ghế xe.
Nam thanh nien guc tren ghe lai khi xe dang chay-Hinh-2
Sau khi phá cửa xe thanh niên bất ngờ co giật, lực lượng chức năng nhanh chóng đưa thanh niên đến viện E cấp cứu .

Ngay lập tức người dân đã báo tin cho lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời tìm cách phá cửa chiếc xe đưa tài xế ra ngoài, khi cửa xe được phá, nam thanh niên này đột nhiên bị co giật có biểu hiện bị bệnh động kinh. Người dân và lực lượng chức năng đã phải gọi xe đưa nam thanh niên này vào viện E để cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc xe 4 chỗ nằm gần ngay mép ngoài của xe khách 45 chỗ, nhiều mảnh kính vỡ vụn vương trên nền đường.

Hiện danh tính nạn nhân và nguyên nhân sự việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Giang Vương

Bình luận(0)