Nam thanh niên bị đâm ngã gục giữa phố Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Đang đứng trên vỉa hè, chàng trai bất ngờ bị kẻ lạ mặt đâm liên tiếp vào bụng, ngã xuống đường, tình trạng nguy kịch.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 21/8, trước cửa nhà số 22 đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, khi đó họ nhìn thấy nam thanh niên khoảng 25 tuổi, đi xe máy hiệu Yamaha Attila màu trắng trên đường Trần Duy Hưng. Anh đi tới trước số nhà 22 thì dừng lại và dắt xe lên vỉa hè.
Nam thanh niên dừng được khoảng 5 phút và đang nghe điện thoại thì bất ngờ một kẻ lạ mặt khoảng 30 tuổi lao đến, rút dao đâm liên tiếp vào bụng anh ta. Do quá bất ngờ nên nạn nhân và những người xung quanh không kịp phản ứng.
Đâm người xong, kẻ lạ mặt vứt dao bỏ trốn. Nạn nhân gục ngã ngay tại chỗ và được người dân đưa đến Bệnh viện 19/8 Bộ Công an cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Không lâu sau, Công an quận Cầu Giấy và các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố đã có mặt tại hiện trường để điều tra. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là nhân viên của siêu thị Thế giới di động. Nguyên nhân xảy ra án mạng do mâu thuẫn cá nhân.
Tiến Dũng

Bình luận(0)