Nam công nhân bị nhóm côn đồ truy sát giữa phố

Google News

(Kiến Thức) - Đang đi bộ trên đường, bất ngờ nam thanh niên bị 4 đối tượng đi trên 2 xe máy lao đến truy sát, dùng dao đâm nhiều nhát gục tại chỗ.

Đến rạng sáng nay, công an quận Bình Tân, TPHCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera an ninh xung quanh khu vực để truy tìm nhóm hung thủ truy sát, đâm gục nam công nhân giữa phố.
Trước đó khoảng 20h30 tối 27/3, một thanh niên khoảng 30 tuổi (được xác định là công nhân KCN Lê Minh Xuân) đang đi bộ trên đường Trần Đại Nghĩa (hướng từ quốc lộ 1A về KCN Lê Minh Xuân) và khi đến trước quán cà phê ở số 222 Trần Đại Nghĩa (phường Tân Tạo A, quận Bình Tân) thì bị 4 người đi trên 2 xe máy chạy đến chặn đầu.
Nam cong nhan bi nhom con do truy sat giua pho
Hiện trường vụ án nam công nhân bị truy sát 
Bất ngờ 1 trong 4 người này rút ra con dao thủ sẵn trong người ra và đâm nhiều nhát khiến người thanh niên gục tại chỗ. Sau khi gây án, nhóm người kia lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường.
Nạn nhân được chuyển vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nhiều vết thương nặng, mất máu và rất nguy kịch.
Nhận được tin báo, Công an phường Tân Tạo, Công an quận Bình Tân cùng các đơn vị liên quan đã đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.
Hiện công an đang khẩn trương truy bắt nhóm hung thủ gây án.
Clip hỗn chiến giữa phố Sài Gòn. Nguồn: Youtube:
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)