Một bác sĩ mất tích bí ẩn sau khi ra khỏi nhà

Google News

Bất chấp mọi nỗ lực tìm kiếm của gia đình, bác sĩ mất tích vẫn bặt vô âm tín.

Chiều 25/3, thông tin với PV VTC News, người thân của bác sỹ Trần Việt Trung (29 tuổi, đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Yên, Quảng Ninh) cho biết, đến thời điểm hiện tại, gia đình vẫn chưa có thông tin gì về bác sĩ mất tích sau 2 ngày tìm kiếm.
Trước đó, chiều 24/3, khắp các khu vực trung tâm TP Hạ Long, thông tin tìm kiếm bác sĩ Trần Việt Trung đã được rải đi khắp nơi. Thậm chí, gia đình đã nhờ Đài truyền hình tỉnh Quảng Ninh phát đi bản tin tìm kiếm.
Theo thông tin gia đình cung cấp, khoảng 16h ngày 23/3, bác sĩ Trung ra khỏi nhà ở khu Ao Cá (phường Bãi Cháy, TP Hạ Long), trên người mặc áo sơ mi màu xanh dương, quần dài (theo hình ảnh gia đình chụp từ camera gia đình).
Mot bac si mat tich bi an sau khi ra khoi nha
 Gia đình bác sĩ nghi con trai mất tích nên phát tờ rơi tìm kiếm.
Gia đình cũng cho biết, khi ra khỏi nhà, bác sĩ Trung không mang theo điện thoại và giấy tờ tuỳ thân. Mặc dù gia đình đã liên lạc với cơ quan, bạn bè, người thân nhưng không ai có thông tin về anh Trung.
Trước thời điểm ra khỏi nhà, bác sĩ Trung không hề có biểu hiện lạ.
Chiều ngày 24/3, thấy con rời nhà còn chưa trở về, gia đình quyết định in những thông tin cơ bản về con trai và dán khắp các khu vực trung tâm TP Hạ Long. Đồng thời, gia đình đăng thông tin lên mạng xã hội và trình báo vụ việc với cơ quan chức năng để tìm kiếm.
Đại diện bệnh viện đa khoa Quảng Yên cũng xác nhận: Ngày 24/3, gia đình bác sĩ Trung có thông báo cho bệnh viện việc anh Trung mất tích sau khi đi tập thể dục gần nhà. Trước đó, anh Trung có xin phép đơn vị nghỉ phép đi chữa bệnh. Hiện, anh Trung vẫn đang trong thời gian nghỉ phép.
Được biết, bác sĩ Trung mới về Bệnh viện đa khoa Quảng Yên công tác khoảng 2 năm và chưa lập gia đình.
Theo Minh Khang/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)